Đà Nẵng
Icon Cart 9
Icon Locate
Đà Nẵng

Cách cài mail Outlook trên iPhone mới nhất 2024

Cách cài mail Outlook trên iPhone chỉ vài bước là bạn có thể sử dụng ngay ứng dụng này. Hãy xem các nội dung chia sẻ bên dưới để thực hiện dễ dàng hơn nhé. Đồng thời còn cung cấp các nội dung liên quan để hỗ trợ người dùng thuận tiện hơn.

cach cai mail outlook tren iphone

Hướng dẫn cài mail Outlook trên iPhone

Khái niệm về Outlook 

Outlook là phần mềm quản lý thông tin cá nhân do tập đoàn Microsoft phát triển từ năm 2013. Ứng dụng này bao gồm các công cụ như Email, quản lý liên lạc,  công việc quản lý, ghi chú,  duyệt web và tạp chí.

Outlook có khả năng sử dụng như một ứng dụng độc lập hay kết hợp với các ứng dụng khác cho nhiều người dùng trong một tổ chức. Chẳng bạn, bạn chia sẻ các hộp thư cũng như lịch biểu, danh sách SharePoint, trao đổi thư mục công cộng,   và lịch trình cuộc họp.

Tập đoàn Microsoft đã phát hành mail Outlook cho hầu hết các nền tảng di động, cả hệ điều hành iOS và Android. Không những vậy, các thiết bị Windows Phone còn hỗ trợ tự động bộ hóa tất cả dữ liệu của Outlook sang Outlook Mobile. 

Tính năng nổi bật của Outlook

Để bạn biết cách cài mail Outlook trên iPhone một cách tự tin mà không còn lăn tăn điều gì nữa, hãy tham khảo các ưu điểm của ứng dụng này nhé!

tinh nang noi bat cua outlook

Ưu điểm của ứng dụng Outlook

Truy cập với tốc độ nhanh và không gian lưu trữ lớn

Ứng dụng này được nhiều người dùng thường sử dụng bởi phần mềm có tốc độ truy cập nhanh và không giới hạn không gian lưu trữ. Thêm nữa, Email được bố trí khoa học với dung lượng, thời gian nhận và thời gian gửi… giúp người dùng dễ dàng tra cứu.

Ngoài ra, ứng dụng này còn hỗ trợ gửi mail mà có đính kèm tập tin với dung lượng lớn nhờ hỗ trợ OneDrive, Skydrive. Bên cạnh đó còn có khả năng khôi phục Email đã xóa ngay cả khi bạn đã hoàn tất thao tác xóa email trong thùng rác. Tuy nhiên, việc khôi phục đó còn tùy vào phạm vi cũng như thời gian cho phép.

Bảo mật cao và chống spam cao

Khi bạn cài mail Outlook cho thiết bị và có khả năng chống spam cao thông qua việc chặn email theo địa chỉ hay tên miền cụ thể. Bạn lập địa chỉ email chỉ dùng một lần, cụ thể dùng cho các hoạt động gửi mail một lần hay Email Marketing. Nhờ đó giúp bạn chống bộ máy spam mail. Hơn nữa, khi dùng ứng dụng Outlook, người dùng có thể xóa và thay đổi các địa chỉ mail hay đăng nhập bằng mật khẩu tạm thời một cách dễ dàng.

Kết nối đa dạng với nhiều ứng dụng khác

Để thuận tiện trong việc kiểm tra thông tin từ Outlook khi bạn đã thực hiện cách cài mail Outlook trên iPhone, ứng dụng này còn tích hợp với nhiều ứng dụng khác. Điển hình như các trang mạng xã hội phổ biến hiện nay như Facebook, Twitter,  LinkedIn… Người dùng dễ dàng vừa kiểm tra hộp thư mail, còn có thể lướt các kênh mạng xã hội. Bạn có thể tích hợp Skype để trò chuyện thông qua Skype.

Thêm nữa, ứng dụng này cho phép sử dụng HTML và CSS. Khi đó, bạn có thể thỏa sức sáng tạo cho bức thư của mình thêm sinh động hơn và ấn tượng hơn khi có thể soạn thảo theo chế độ HTML. 

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách tạo Zalo bằng Gmail nhanh chóng và bảo mật

Hướng dẫn cách cài mail Outlook trên iPhone chi tiết

Dưới đây là các bước giúp bạn có thể cài mail Outlook nhanh chóng mà an toàn. Cùng xem từng bước cùng với hình ảnh minh họa tương ứng sau đây:

Bước 1: Tải ứng dụng Outlook về điện thoại iPhone

Trước khi muốn cài đặt email Outlook, bạn cần phải tải ứng dụng này thành công về điện thoại, Sau đó, bạn hãy tiếp tục tiến hành thực hiện các bước sau nhé!

cach cai mail outlook tren iphone chi tiet

Tải Outlook về máy

Bước 2: Thực hiện thao tác thêm tài khoản

Để thực hiện bước này, bạn hãy nhập tài khoản email của bạn rồi chọn mục “Thêm Tài khoản” trên giao diện ứng dụng Outlook như hình ảnh minh họa phía dưới.

huong dan cach cai mail outlook tren iphone

Giao diện cửa sổ thêm tài khoản cá nhân

Bước 3: Chọn mục IMAP trong phần nâng cao

Lợi ích của bước này kết nối với hệ thống mail và tải email xuống máy tính cá nhân thông qua các ứng dụng mail. Thêm nữa còn giúp người dùng thêm các tài khoản email lại với nhau từ đó dễ dàng quản lý.

cai tai khoan outlook tren iphone

Mục IMAP tại phần nâng cao của ứng dụng

Bước 4: Điền các thông tin như yêu cầu của hệ thống

Những thông tin mà người dùng cần điền  như địa chỉ Email, Mật khẩu, Moo tả, Tên Hiển Thị. Sau đó, bạn hãy gạt nút sang phải để chọn tiếp mục “Thiết đặt Nâng cao”

cach cai mail outlook tren dien thoai

Cách cài mail Outlook trên iPhone hãy điền các thông tin cá nhân

Bước 5: Cung cấp thông tin cho máy chủ gửi và nhận mail rồi hoàn tất thao tác

Với bước này, người dùng cần làm khai thác tác sau: Thứ nhất, nhập những thông tin cho máy chủ thư đến IMAP (bao gồm Tên Máy chủ IMAP: proXX.emailserver.vn, Tên người dùng IMAP- Địa chỉ email của bạn và mật khẩu IMAP chính là mật khẩu của bạn. Tiếp đến máy chủ thư đi SMTP  bao gồm tên Máy chủ SMTP với proXX.emailserver.vn, Tên người dùng SMTP Địa chỉ email của bạn và mật khẩu SMTP - mật khẩu của bạn. Thứ hai, bạn chọn Đăng nhập để hoàn tất.

cai dat tai khoan mail outlook tren iphone

Cung cấp thông tin cho máy chủ và kết thúc thao tác

Một số lưu ý khi thực hiện cách cài mail Outlook trên iPhone

Để thực hiện thao tác cài đặt mail Outlook trên điện thoại iPhone, người dunfgc cần lưu ý đến một số điều sau:

  • Khi bạn muốn cài đặt ứng dụng thành công, hãy nhớ kiểm tra dung lượng iPhone còn đủ khoảng trống để tải ứng dụng Outlook hay không. Nhờ đó giúp bạn tải và cài đặt nhanh mà không mất công tải đi tải lại nhiều lần.

  • Xóa bộ nhớ Cache của iPhone nếu mở ứng dụng Outlook bị lỗi.

  • Khi bạn gặp vướng mắc trong việc đồng bộ danh bạ,… hãy liên hệ với bộ phận hỗ trợ của tập đoàn Microsoft để được trợ giúp kịp thời.

Câu hỏi thường gặp về ứng dụng Outlook nói chung và cách cài mail Outlook trên iPhone nói riêng

Đối với ứng dụng này có nhiều câu hỏi đến từ người dùng, những câu hỏi dưới đây mà chúng tôi đề cập nhận nhiều thắc mắc của người dùng hiện nay. Từ đó giúp mọi người có lời đáp và an tâm hơn khi dùng ứng dùng  này cho công việc lẫn cuộc sống của mình nhé!

hoi dap ve ung dung outlook

Hỏi đáp liên quan ứng dụng Outlook

Người dùng có thể sử dụng Gmail cho Outlook hay không?

Ứng dụng Outlook cho phép bạn thêm tài khoản Gmail vào Microsoft Outlook, đồng thời quản lý tài khoản đó trong Outlook. Từ đó giúp bạn xem và quản lý tất cả email của bạn ở một nơi. 

So sánh giữa ứng dụng Outlook và Gmail? 

Để trả lời câu hỏi này, chúng ta sẽ đề cập đến hai ý sau:

Giống nhau: Cả hai ứng dụng đều giúp người nhận và gửi email tuy nhiên các ứng dụng mà họ sử dụng là khác nhau. Một ứng dụng được cài đặt trên máy chủ web, còn một ứng dụng khác sử dụng giao thức tiêu chuẩn của hệ thống máy tính.

Khác nhau:

  • Giao diện: Outlook sở hữu giao diện khá là nghiêm túc với phong cách công sở nhiều hơn và chủ yếu thực hiện thủ công khá nhiều và sẽ gọn gàng, chỉnh chu hơn. Với ứng dụng Gmail, giao diện rất dễ nhìn, thân thiện với người dùng giúp mọi người dễ dàng làm quen, sử dụng, thậm chí chỉnh sửa nhanh chóng. 
  • Tính năng: Cả hai ứng dụng đều được đánh giá rất tốt bởi sự hỗ trợ người dùng tích hợp đa nền tảng thiết bị tiện lợi. Nhưng với Outlook sẽ mang hơi hướng chỉnh chu và có nhiều tích hợp  hơn so với ứng dụng email. Cụ thể về lịch trình công việc, tạo chữ ký chuyên nghiệp, hỗ trợ các mẫu Mail.
  • Tính bảo mật: Cả hai ứng dụng này đều được cải thiện và nâng cấp liên tục để giúp người dùng có những trải nghiệm an toàn nhất. Riêng ứng dụng Outlook cài đặt thêm tính năng thống kê số liệu liên quan đến email chi tiết hơn. 

Ứng dụng Outlook có phải là giải pháp tối ưu nhất cho người sử dụng email hay không?

Outlook là một trong những ứng dụng hỗ trợ tối ưu hoá quản lý cá nhân tốt nhất. Khi sử dụng hoàn toàn đơn giản, dễ dàng thao tác. Bạn có thể tiết kiệm được thời gian cũng như công sức khi làm việc. 

Không những vậy, ứng dụng còn giúp nâng cao được năng suất làm việc của mọi người. Tính năng nâng cao của Outlook phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng hiện nay. Điều đó giúp tiếp cận được càng nhiều khách hàng và chiếm được niềm tin của người dùng. 

Trên đây là các nội dung tóm tắt về Outlook nói chung và cách cài mail Outlook trên iPhone. Mong rằng mọi người biết cách thực hiện để phục vụ cho công việc thêm hiệu quả hơn nhé! Để có thêm các thông tin mẹo hay khi sử dụng iPhone, hãy truy cập vào trang web Di Động Xanh nhé!

0 bình luận

0901176222
;
;