Đà Nẵng
Icon Cart 9
Icon Locate
Đà Nẵng

Chính sách đổi trả hàng tại Di Động Xanh

Những lưu ý khi mang máy đến đổi trả và bảo hành tại Di Động Xanh

- Việc đổi máy có thể không đúng màu sắc ban đầu, máy đổi có hình thức tương đương tại thời điểm đổi máy (không bao gồm hộp, phụ kiện).
- Di Động Xanh từ chối bảo hành các lỗi không thể khắc phục được trong quá trình sử dụng: 
+ Mất dữ liệu, Dính tài khoản Icloud, Mcloud, samsung Cloud.
+ Máy bị cong sườn, cong main, dập nát, cháy nổ.
+ “Lỗi màn hình:” Do lỗi của người dùng đặc biệt vỡ màn hình trong dẫn đến chảy mực, sọc màn hình. Trường hợp này Didongxanh không chịu trách nhiệm bảo hành dù nhìn hình thức bên ngoài không hề có va chạm vì đặc thù màn hình Amoled Samsung dùng ma trận led nền chiếu sáng, chỉ cần lực tác động mạnh, tì đè vào dẫn đến vỡ 1 led cũng dẫn đến chảy mực và loang ra tối đen hoặc sọc cả màn hình.  
- Các vấn đề về thẩm mỹ bên ngoài như cấn, móp, tróc sơn, trầy xước, sẽ không thuộc phạm vi bảo hành.
- Máy bị can thiệp phần cứng mà không có chỉ định từ Nhà sản xuất hoặc Di động Xanh.
- Hoàn tiền: Khi sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất và Didongxanh không có sản phẩm để thay thế cho khách hàng trong vòng 10 ngày, hoặc có thể cùng nhau thương lượng.
2. Chính sách đổi trả dành cho sản phẩm không lỗi
- Trong vòng 7 ngày:  
+ Trả máy: Phí 20% giá trị máy đối với máy nhập khẩu và 30% đối với máy hãng.
+ Nâng đời: Phí 15% giá trị máy đối với máy nhập khẩu và 20% đối với máy hãng.
- Sau 7 ngày đến 1 tháng: 
+ Trả máy: Phí 25% giá trị máy đối với máy nhập khẩu và 30% đối với máy hãng.
+ Nâng đời: Phí 20% giá trị máy đối với máy nhập khẩu và 25% đối với máy hãng.
- Sau 1 tháng: theo giá thỏa thuận giữa 2 bên. 
Lưu ý:  
+ Giá trị máy là giá bán ra tại thời điểm thu đổi hoặc giá khách hàng mua nếu giá mua này thấp hơn.
+ Thanh toán Hợp đồng trả góp trước khi trả máy.

0 bình luận

0901176222
;
;