Trước tiên, Didongxanh.com.vn xin lỗi vì sự cố khiến điện thoại của quý khách bị hỏng và phải đi bảo hành. Di Động Xanh có hỗ trợ các chính sách bảo hành cụ thể nhằm mục đích là khắc phục những hư hỏng, sự cố kỹ thuật xảy ra trong quá trình sử dụng mà nguyên nhân do lỗi trong quá trình thiết kế và chế tạo của nhà sản xuất.

I. QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH

1. Thời gian bảo hành và quy định chung:

  • KH vui lòng mang máy đến bảo hành trong khung giờ 9h-12h00 - 13h30-17h30 tất cả các ngày trong tuần
  • Sản phẩm phải còn nguyên tem của Didongxanh

2. Khái niệm bảo hành

  • Nguồn: Sập nguồn liên tục, mất nguồn phát sinh do lỗi của nhà sản xuất
  • Màn hình: Cảm ứng màn hình đơ không cảm ứng được, hoặc chỉ cảm ứng một phần, đứt cảm ứng, điểm sáng và điểm chết trên màn hình (trên 5 điểm theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất).
  • Vân tay: Không quét được vân tay do lỗi main của nhà sản xuất.
  • Pin: Được bảo hành nếu pin yếu, sẽ được cửa hàng thay thế pin khác chứ không đổi máy khác.
  • Đối với android: Phồng pin hoặc pin tụt quá nhanh (Pin tụt quá 6% khi xem 1 video với độ sáng và âm thanh tối đa trong 10 phút)
  • Đối với Iphone: Pin chai quá 20% (Được test bằng phần mềm kiểm tra pin)
  • Phần mềm: Được Didongxanh hỗ trợ cập nhập phần mềm mới miễn phí trọn đời
  • Phụ kiện: Phụ kiện tặng kèm (sạc cáp thường) được bao tại chỗ, Phụ kiện sạc cáp zin, tai nghe zin được bảo hành 3 tháng (không bảo hành trong trường hợp đứt, gãy, có dấu hiệu vào nước, mất tem bảo hành)
  • Lỗi do Nhà sản xuất (NSX): là các lỗi tự phát sinh, không do rơi vỡ, cân móp, vào nước, tỳ đè vật lý, hao mòn vật lý.

II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ ĐỔI TRẢ

1. Các gói bảo hành

Gói bảo hành Sản phẩm áp dụng Chi tiết
Bảo hành Tiêu chuẩn Áp dụng đối với điện thoại đã kích hoạt - Thời gian đổi máy do phát sinh lỗi của NSX: bảo hành toàn diện 1 đổi 1 lỗi do NSX trong 7 ngày ( nguồn, màn hình, vân tay, Face ID)  - Thời gian bảo hành pin lỗi: 7 ngày
Bảo hành MẶC ĐỊNH của Apple Áp dụng với sản phẩm new 100% và được mua tại các chi nhánh của Di Động Xanh. - Hình thức bảo hành: Bảo hành toàn diện 1 đổi 1 do lỗi của Nhà sản xuất (bao gồm nguồn, màn hình, vân tay, face ID). - Thời gian bảo hành: Trong 30 ngày (7 ngày đầu đổi máy new, từ ngày thứ 8 đổi máy tương đương).
Bảo hành Sửa chữa 6 tháng Dòng máy đời cũ ( IP 6, IP 6 Plus, IP 6S, IP 6S Plus, IP 7 Plus, IP 8, IP 8 Plus, IP X) và Kèo Thơm - Thời gian bảo hành: 6 tháng đối với lỗi do nhà sản xuất như nguồn lỗi do loa, mic sẽ được khắc phục, thay thế, vân tay, face ID, Màn hình bao test 7 ngày - Thời gian đổi máy do phát sinh lỗi của NSX: 6 tháng, - Thời gian bảo hành pin lỗi (thay thế): 3 tháng  
Bảo hành 1 ĐỔI 1 trong 6 tháng Áp dụng đối với điện thoại đã kích hoạt, Apple Watch, Airpod - Thời gian bảo hành: 6 tháng đối với lỗi do nhà sản xuất bao gồm cả nguồn (1 đổi 1 lỗi nguồn trên main), nguồn lỗi do loa,mic sẽ được khắc phục, thay thế, màn hình bao test 7 ngày, vân tay, face ID. - Thời gian đổi máy do phát sinh lỗi của NSX: 6 tháng - Thời gian bảo hành pin lỗi (thay thế) : 3 tháng
Bảo hành 1 ĐỔI 1 trong 12 tháng Áp dụng đối với tất cả sản phẩm - Thời gian bảo hành: 12 tháng đối với lỗi do nhà sản xuất bao gồm cả nguồn (1 đổi 1 lỗ nguồn trên main),nguồn lỗi do loa,mic sẽ được khắc phục,thay thế, màn hình bao tet 7 ngày, vân tay, face ID. - Thời gian bảo hành pin lỗi (thay thế): 12 tháng  - Thời gian đổi máy do phát sinh lỗi của NSX: 12 tháng

LƯU Ý KHI MANG MÁY ĐẾN BẢO HÀNH, ĐỔI, TRẢ TẠI DI ĐỘNG XANH:

  • Quý khách vui lòng không tự cập nhật phần mềm IOS tại nhà. Cửa hàng Di Động Xanh từ chối bảo hành những lỗi liên quan đến việc tự cập nhật IOS .
  • Việc đổi máy có thể không đúng màu sắc ban đầu, máy đổi có hình thức tương đương tại thời điểm đổi máy (không bao gồm hộp, phụ kiện)
  • Di Động Xanh từ chối bảo hành các lỗi không thể khắc phục được trong quá trình sử dụng: 
  • Mất dữ liệu
  • Dính tài khoản Icloud, Mcloud, samsung Cloud 
  • Máy bị cong sườn, cong main, dập nát, cháy nổ
  • Lỗi màn hình”:  Do lỗi của người dùng đặc biệt vỡ màn hình trong dẫn đến chảy mực, sọc màn hình. Trường hợp này Didongxanh không chịu trách nhiệm bảo hành dù nhìn hình thức bên ngoài không hề có va chạm vì đặc thù màn hình Amoled Samsung dùng ma trận led nên chiếu sáng, chỉ cần lực tác động mạnh, tì đè vào dẫn đến vỡ 1 led cũng dẫn đến chảy mực và loang ra tối đen hoặc sọc cả màn hình.
  • Các vấn đề về thẩm mỹ bên ngoài như cấn, móp, tróc sơn, trầy xước, sẽ không thuộc phạm vi bảo hành.
  • Máy bị can thiệp phần cứng mà không có chỉ định từ NXS hoặc Di động Xanh
  • Hoàn tiền: Khi sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất và Didongxanh không có sản phẩm để thay thế cho khách hàng trong vòng 10 ngày, hoặc có thể cùng nhau thương lượng

2. Chính sách đổi trả dành cho sản phẩm không lỗi

  • Trong vòng 7 ngày:

+ Trả máy: Phí 20% giá trị máy đối với máy nhập khẩu và 30% đối với máy hãng. 

+ Nâng đời: Phí 15% giá trị máy đôi với máy nhập khẩu và 20% đối với máy hãng 

  • Sau 7 ngày đến 1 tháng:

+ Trả máy: Phí 25% giá trị máy đối với máy nhập khẩu và 30% đối với máy hãng. 

+ Nâng đời: Phí 20% giá trị máy đối với máy nhập khẩu và 25% đối với máy hãng

  • Sau 1 tháng: theo giá thỏa thuận giữa 2 bên.

Lưu ý: 

+ Giá trị máy là giá bán ra tại thời điểm thu đổi hoặc giá khách hàng mua nếu giá mua này thấp hơn.

+Thanh toán Hợp đồng trả góp trước khi trả máy.

III. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ:

- Các sản phẩm được cung cấp từ Didongxanh sẽ được hỗ trợ chi phí sửa chữa hoặc thay thế linh kiện với giá ưu đãi trong suốt quá trình sử dụng máy.

- Quý khách vui lòng giữ phiếu bảo hành và tem bảo hành cho dù đã hết hạn bảo hành để được nhận hỗ trợ từ Di Động Xanh.

IV. LIÊN HỆ BẢO HÀNH:

  • TTBH Đà Nẵng: 108 Hàm Nghi, Quận Thanh Khê - Hotline: 0901.176.222 –0795.531.068
  • TTBH Hồ Chí Minh: 596 Lê Hồng Phong, Quận 10, TP HCM - Hotline: 0901.176.222 (bẩm phím 2)