Đà Nẵng
Icon Cart 9
Icon Locate
Đà Nẵng

Mách bạn những trang web tăng chất lượng ảnh online phổ biến 2024

Trang web tăng chất lượng ảnh online sẽ được dự báo hot nhất trên cộng đồng mạng năm 2024 là website nào? Hãy xem các nội dung mà Di Động Xanh tóm tắt các trang web nổi bật nhất nhé!

trang web tang chat luong anh online

Trang web tăng chất lượng ảnh

Tìm hiểu chung về trang web tăng chất lượng ảnh online

Để hiểu rõ thêm tại sao cần sử dụng trang web làm tăng chất lượng hình ảnh? Bạn hãy xem khái niệm, lợi ý,… bên dưới đây:

Web tăng chất lượng ảnh là gì?

Là công cụ hỗ trợ online cho người dùng để làm cho độ phân giải hình ảnh càng đẹp và chất lượng càng cao. Thông thường được đo bằng PPI (pixel trên inch). Những yếu tố quyết định chất lượng hình ảnh là cảm biến máy ảnh, bộ xử lý và ống kính. 

Bảng tiêu chuẩn kích thước hình ảnh tiêu chuẩn chất lượng

Dưới đây là bảng chi tiết thể hiện độ phân giải hình ảnh tốt nhất khi in ảnh của bạn với kích thước lý tưởng ở 300 DPI.

Kích thước ảnh in tối đa MP của ảnh tối thiểu (Megapixel) Nghị quyết
4×6” 2 megapixel 1600 × 1200
5×7” 3 megapixel 2048 × 1536
8×10” 5 megapixel 2560 × 1920
11×14” 6 megapixel 2816 × 2112
16×20” 8 megapixel 3264 × 2468
16×24” 12 megapixel 4200 × 2800

Lợi ích khi tăng độ nét cho hình ảnh

Để giúp bạn hiểu hơn về tính năng này của các trang web hỗ trợ tăng độ nét cho hình ảnh, hãy xem 02 điểm lợi ích dễ nhận thấy nhất, đó là:

  • Tạo nét rõ, chất lượng cho những hình ảnh đã bị vỡ khi tải xuống từ các mạng xã hội, internet.
  • Cải thiện và phục hồi các hình ảnh mờ, ảnh chất lượng thấp. 
  • Tiết kiệm thời gian và sử dụng ảnh cho mục đích công việc được thuận lợi hiệu quả. Đồng thời thỏa mãn niềm yêu thích cho những người dùng yêu thích cái đẹp khi viết nội dung, sáng tạo nội dung trên mạng xã hội.

Các bước thực hiện tăng độ nét ảnh trực tuyến miễn phí

Trang web ảnh chất lượng cao thông thường đều có hướng dẫn cụ thể. Tuy nhiên, với nội dung này chúng tôi sẽ hệ thống lại như sau:

Bước 1: Truy cập vào giao diện của trang web tăng độ nét của ảnh 

Trước hết, người dùng hãy vào trang web chính thức của một trang web tùy chỉnh độ nét của ảnh mà mình cảm thấy thuận tiện nhất. Sau đó, bạn đã vào giao diện chính của website, hãy tải ảnh muốn tăng độ phân giải. Bạn thực hiện bằng cách nhấp vào nút "Tải ảnh lên". 

Bước 2: Nâng cấp ảnh của bạn

Sau khi đã hoàn tất tải ảnh lên thành công, sẽ xuất hiện một cửa sổ, trong đó sẽ thấy ảnh gốc cùng với bản xem trước của đầu ra được nâng cấp. Người dùng có thể điều chỉnh đầu ra cuối cùng chỉ cần nhấp vào nút phóng đại mong muốn. Nó bao gồm 2x đến 8x nằm vị trí đầu cửa sổ để tăng độ phân giải ảnh trực tuyến miễn phí.

cac buoc tang chat luong anh online

Tùy chỉnh hình ảnh theo kích thước như mong muốn

Lưu hình ảnh đã nâng cấp 

Sau cùng, bạn có thể thay đổi ảnh mong muốn với cách nâng cấp ảnh rồi nhấn vào nút "Hình ảnh mới" ngay góc dưới bên trái của cửa sổ. Khi đã hoàn thiện xong kết quả cuối cùng, bạn click vào nút "Lưu" ở góc dưới bên phải. Khi đó, hình ảnh sẽ tự động bắt đầu tải xuống sau quá trình này.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách lưu trang web đã đọc trên iPhone nhanh và dễ tìm nhất

Top 7 trang web tăng chất lượng ảnh online 

Sau đây là điểm danh 7 website giúp bạn tăng độ nét cho ảnh một cách dễ dàng và nhanh chóng. Cụ thể như sau:

Trang web tăng chất lượng ảnh online bằng web Improve Photo

Improve Photo là website được nhiều người lựa chọn hiện nay. Đây là công cụ hỗ trợ người dùng có thể chỉnh sửa ảnh tuyệt vời với nhiều cấp độ khác nhau. Đặc biệt có tính năng nâng cao chất lượng hình ảnh nhằm chỉnh sửa các hình ảnh không rõ nét, bị vỡ hoặc nhiều khuyết điểm thành những bức ảnh tuyệt vời. 

top 7 trang web tang chat luong anh online

Improve Photo

Đến với trang web này có những ưu điểm sau:

  • Giao diện website đơn giản và dễ sử dụng.
  • Tốc độ xử lý và tùy chỉnh hình ảnh nhanh chóng.
  • Hỗ trợ tính năng nâng cao chất lượng ảnh.
  • Cung cấp đa dạng cấp độ chỉnh sửa để người dùng tùy ý lựa chọn.

Trang web tăng chất lượng ảnh online Let's Enhance 

Website tăng chất lượng ảnh này cũng được ưa chuộng trong giới công nghệ. Nhớ áp dụng công nghệ AI thông minh nên sẽ tự động tăng độ phân giải hình ảnh. Nhờ đó không làm giảm chất lượng mà còn giúp bạn phục hồi các bức ảnh bị vỡ, độ phân giải thấp trở nên sắc nét và mượt mà hơn.

Let's Enhance gồm các ưu điểm nổi bật sau:

  • Thời gian xử lý hình ảnh ngắn.
  • Giao diện Let's Enhance cũng rất hiện đại, bắt mắt.
  • Làm gia tăng độ phân giải cho hình ảnh, không làm giảm chất lượng của ảnh.

Tuy nhiên, trang web này cũng có vài hạn chế mà bạn hãy tham khảo. Điển hình như:

  • Phí dùng thử miễn phí dành cho người dùng ở giới hạn chỉnh sửa 5 hình ảnh với độ nâng cấp ảnh cũng như độ phân giải ảnh lên 64 megapixel.
  • Trường hợp, người dùng thử muốn nâng cao độ phân giải ảnh cao hơn, thêm nhiều tiện ích hơn, trang web yêu cầu mua các gói dịch vụ trả phí (gói 9$/tháng và gói 24$/tháng).

Trang web tăng chất lượng ảnh online Fotor

Trang web tăng độ nét cho ảnh Fotor là cũng là một ứng dụng tăng chất lượng ảnh trực tuyến miễn phí nổi tiếng nhất hiện nay. Trang web hỗ trợ rất nhiều hiệu ứng đẹp mắt cùng với các tính năng hữu ích. Phải kể đến như tính năng One Tap Enhance (vâng cao chất lượng hình ảnh) nên giúp hình ảnh của bạn trở nên đẹp rõ nét và mượt mà hơn.

trang web tang chat luong anh fotor

Website Fotor

Những ưu điểm mà Fotor mang lại cho bạn như:

  • Giao diện Fotor màu sắc bắt mắt.
  • Tính năng One Tap Enhance giúp hình ảnh ở độ phân giải cao chất lượng.
  • Tự độ điều chỉnh hoặc thêm độ tương phản cùng với tăng cường màu sắc nhằm tạo một bức ảnh nổi bật ảnh.
  • Ngoài ra, Fotor còn nhiều tính năng hữu ích khác như thay đổi kích thước ảnh, cắt, loại bỏ nền, loại bỏ nếp nhăn,... rất tiện lợi.

Trang web tăng chất lượng ảnh online bằng Enhance Pho

Trang web nâng cao chất lượng ảnh Enhance Pho cũng là một website gợi ý rất hữu hiệu dành cho bạn. Đây là trang web tăng chất lượng ảnh trực tuyến miễn phí cực kỳ hữu ích. Nó cho phép bạn tùy chỉnh công cụ chỉnh sửa nhằm giúp bạn khắc phục các sự cố hình ảnh kỹ thuật. Từ đó hiệu chỉnh màu sắc và độ bão hòa giúp hình ảnh của bạn đẹp mắt và rõ nét hơn.

Ưu điểm của ứng dụng tăng chất lượng ảnh Enhance Pho bao gồm các điểm sau:

  • Tốc độ tùy chỉnh ảnh rõ nét nhanh và tiện dụng.
  • Cải thiện chất lượng ảnh, đồng thời khắc phục độ sắc nét chỉ bằng một cú nhấp chuột.
  • Tùy chỉnh các tính năng khác như xóa vùng nhờ, ánh sáng, nhiệt độ màu, độ bão hoà, loại bỏ mắt đỏ trong ảnh của người.

Trang web tăng chất lượng ảnh online qua website PinkMirror.com

PinkMirror.com là website làm tăng chất lượng ảnh trực tuyến rất hiệu quả hiện nay. Trang web hỗ trợ chỉnh sửa các khuyết điểm khuôn mặt cũng như tăng độ rõ nét ảnh cực nhanh chóng. Theo đánh giá người dùng thì đây chắc chắn là trang web giúp bạn chỉnh sửa, khắc phục nhiều khuyết điểm các bức ảnh đẹp mắt, nổi bật hơn.

trang web tang chat luong anh online nhanh gon

PinkMirror.com

PinkMirror.com gồm ưu điểm như nâng cao chất lượng hình ảnh một cách nhanh chóng, cung cấp hơn 15 tính năng tùy chỉnh sửa hình ảnh.

Website tăng chất lượng ảnh trực tiếp zyro.com

Zyro cũng là một sự lựa chọn chỉnh ảnh tốt nhất hiện nay, được sử dụng hoàn toàn miễn phí. Web có sự hỗ trợ công cụ AI cùng với công nghệ trí tuệ nhân tạo. Nhờ đó giúp chỉnh sửa ảnh nhanh chóng, phục hồi, nâng cấp ảnh ưng ý trong thời gian ngắn và tạo ảnh chuyên nghiệp.

Ưu điểm của trang zyro.com, đó là:

  • Chỉnh sửa, phục hồi, đồng thời nâng cấp ảnh với trí tuệ nhân tạo AI.
  • Cung cấp đa dạng công cụ tăng chất lượng ảnh như xóa phông, ánh sáng, thay đổi kích thước.
  • Sử dụng miễn phí hoàn toàn, không bị giới hạn số lần thao tác.
  • Tính năng dễ dàng sử dụng, hiệu chỉnh ảnh nhanh và giao diện chính thân thiện.

Trang web tăng chất lượng ảnh online với Pixlr

Đến với gợi ý cuối cùng là trang web Pixlr với tính năng hỗ trợ chỉnh sửa ảnh và tăng chất lượng ảnh cho người dùng. Bạn có nhiều lựa chọn với tính năng chỉnh sửa chuyên nghiệp, bộ lọc và hiệu ứng. Điểm nổi bật của website là công cụ Sharpen - tăng được độ nét, độ mượt mà chỉ với vài click chuột. 

Thêm nữa, giao diện thân thiện với người dùng, cách thức thực hiện chỉnh ảnh đơn giản. Bên cạnh đó cũng cung cấp nhiều những tính năng chỉnh sửa ảnh như cắt, ghép, độ sáng, thay đổi kích thước,…Qua đó hỗ trợ người dùng dễ dàng chỉnh ảnh theo ý muốn.

>>> Xem thêm: Tìm hiểu một số trang web rút gọn link miễn phí trên điện thoại

Câu hỏi thường gặp về trang web tăng chất lượng ảnh online hoàn toàn miễn phí

Sau đây là 03 nghi vấn được nhiều người dùng thắc mắc trên cộng đồng mạng. Biết được điều đó, Di Động Xanh đề cập nội dung này và giải đáp giúp bạn sau đây:

cau hoi ve tang chat luong anh online

Câu hỏi thường gặp về tăng chất lượng ảnh trực tuyến

Cách tăng độ phân giải ảnh bằng ứng dụng Photoshop?

Bạn hãy khởi động ứng dụng Photoshop lên và chọn ảnh mong muốn chỉnh sửa. Tiếp đó, bạn vào mục “Hình ảnh” rồi chọn kích thước hình ảnh tùy ý. Sau đó, người dùng nhập kích thước ảnh mong muốn để làm tăng độ phân giải ảnh bằng cách điều chỉnh cài đặt.

Khi làm tăng độ phân giải ảnh trực tuyến không bị mất phí, hình ảnh bị hỏng chất lượng phải không?

Đúng vậy. Nếu làm tăng độ phân giải ảnh tức là mở rộng kích thước ảnh nên sẽ làm giảm chất lượng, ảnh hơn. Thế nên, để đảm bảo chất lượng hình ảnh tốt hơn, không mất thời gian làm đi làm lại, hãy chọn 7 trang web trên nhé!

Có thể dùng Windows Paint để tăng độ phân giải ảnh hay không?

Câu trả lời: Có. Người dung có thể sử dụng công cụ Paint để phóng to kích thước ảnh lên độ phân giải mong muốn. Tuy nhiên, hình ảnh chỉ giữ DPI ban đầu mà không cải thiện chất lượng. Bạn cũng thể tăng chất lượng hình ảnh qua tin nhắn thông thường trên iPhone nhé.

Trên đây là các nội dung liên quan về các trang web tăng chất lượng ảnh online mà Di Động Xanh đã tổng hợp. Mong rằng bạn sẽ hiểu và chọn một website phù hợp với bản thân của mình trong quá trình sử dụng. Nếu có thêm thông tin hoặc thắc mắc gì, hãy liên hệ với trang web Di Động Xanh ngay nhé!

0 bình luận

0901176222
;
;