Đà Nẵng
Icon Cart 9
Icon Locate
Đà Nẵng

Chuyển ảnh từ iPhone sang máy tính mới nhất 2022 dành cho dân sống ảo

Cách chuyển ảnh từ iPhone sang máy tính là một trong những tính năng giúp cho ai đam mê sống ảo rất hiệu quả và thuận tiện. Để có thêm thông tin về nội dung này, Di Động Xanh tổng hợp các kiến thức lẫn kỹ năng thực hiện dưới đây.

cach chuyen anh tu iphone sang may tinh

Cách chuyển hình ảnh từ iPhone sang máy tính thành công 100%

Lợi ích khi thực hiện cách chuyển ảnh từ iPhone sang máy tính

Như các bạn đã biết, các dòng điện thoại thông minh nói chung và iPhone nói riêng đều sở hữu tính năng hiện đại, thuận tiện cho người dùng. Điển hình tính năng máy chụp ảnh vô cùng hiện đại. Điều này thuận lợi cho người dùng thỏa thích chụp ảnh, quay phim ở mọi lúc mọi nơi. Tuy nhiên, dung lượng của điện thoại có hạn nên không thể lưu hết tất cả các ảnh trên iPhone. Vậy nên, việc chuyển đổi iPhone là cần thiết và mang lại lợi ích sau:

Chuyển ảnh từ iPhone sang máy tính giảm bớt dung lượng cho iPhone

Hình ảnh chụp là dữ liệu chiếm dung lượng nhiều thứ hai sau các clip hoặc video. Chính điều đó làm cho bộ nhớ trên iPhone của bạn có thể bị đầy. Dẫn đến máy của bạn hoạt động chậm và không mượt mà. 

Thế nên, việc bạn cần làm là hãy chuyển những hình ảnh nào cần thiết sang một thiết bị khác như máy tính là điều quan trọng. Khi đó, bạn vẫn có thể lưu lại hình ảnh đó và cũng giảm bớt dung lượng cho “dế yêu” của bạn.

Thuận tiện để làm tư liệu 

Máy ảnh trên iPhone là công cụ chụp hình sắc nét và còn hỗ trợ chỉnh sửa ảnh đơn giản, nhanh chóng. Từ đó giúp bạn tạo nên những tấm ảnh theo ý muốn của bản thân để thực hiện cho việc học tập, làm việc một cách dễ dàng. Cho nên, nhờ việc chuyển ảnh chụp từ điện thoại sang máy tính giúp cho bạn dễ dàng thực hiện các bài viết cần đến ảnh mà bạn đã có sẵn trên iPhone.

Hướng dẫn cách chuyển ảnh từ iPhone sang máy tính thông dụng hiện nay

Sau đây là vài cách mà Di Động Xanh gợi ý và hướng dẫn  cụ thể đến mọi người đang và sẽ sử dụng các mẫu iPhone. Cụ thể:

Chuyển ảnh từ iPhone sang máy tính qua wifi 

  • Thứ nhất, bật wifi của hai thiết bị lên và kiểm tra thật kỹ về tình trạng kết nối mạng của iPhone và máy tính đã ổn định hay chưa. 
  • Thứ hai, tiếp đó bạn hãy lựa chọn một ứng dụng nào thuận tiện rồi đăng nhập trên cả hai thiết bị, chẳng hạn như ứng dụng trò chuyện Zalo, Telegram, Gmail,.... 
  • Thứ ba, sau khi đăng nhập thành công, bạn dùng tài khoản Zalo, Telegram, Gmail,... trên iPhone để chọn những tấm ảnh nào mà bạn muốn chuyển. Sau đó, chuyển gửi cho một tài khoản khác của bạn hoặc tài khoản của người thân.  
  • Thứ tư, Sau đó, bạn vào ứng dụng của Zalo, Telegram, Gmail,... trên máy tính để lấy ảnh rồi lưu ảnh về máy nhé!

Copy ảnh từ iPhone sang máy tính bằng 3utools

cach chuyen anh tu iphone sang may tinh

Dùng công cụ 3utools

3utools là phần mềm chuyển ảnh từ iPhone sang máy tính đơn giản nhưng giúp bạn sao chép ảnh từ iphone sang máy tính và ngược lại vô cùng đơn giản. Bạn có thể xem hướng dẫn sau:

  • Bước 1: Tải và cài đặt 3uTools về máy tính và yêu cầu cài đặt Driver thì nhớ cài đặt. Thực hiện thao tác đó giúp thiết bị của bạn có thể kết nối  với máy tính. 
  • Bước 2: Tiếp đó, bạn hãy kết nối iPhone với máy tính qua cáp Lightning. Sau đó, bạn lựa chọn mục “Tin cậy trong Popup” đã hiện trên màn hình iPhone.

chuyen anh tu iphone sang may tinh voi cong cu 3u tool

Chuyển ảnh từ iPhone sang máy tính với công cụ 3uTool

  • Bước 3: Khi hai thiết bị đã kết nối với nhau thành công, tại thanh bên trái bạn hãy chọn mục “Ảnh”.
  • Bước 4: Trong danh sách ảnh trên iPhone, bạn chọn  ảnh cần chép ra.  Tiếp đó nhấn phím “Shift” để chọn một lúc nhiều ảnh và bấm chuột phải rồi chọn nút “Export”.
  • Bước 5: Cuối cùng, bạn chọn thư mục để lưu ảnh được chép ra.

Phần mềm sẽ thông báo để hỏi bạn: Có muốn tạo thêm một thư mục tên “Camera Rolls” trên máy tính? Đồng thời muốn tập hợp tất cả hình ảnh được chép vào đó không?”. Cách thức chọn phụ thuộc vào từng cá nhân. Bạn chời phần mềm chép ảnh là hoàn tất.

Cách chuyển ảnh từ iPhone sang máy tính bằng Bluetooth

Chuyển hình ảnh trong điện thoại qua máy tính bằng Bluetooth là một trong những cách phổ biến nhất. Hiện nay, các dòng iPhone mới, hãng Apple  mới cho phép kết nối Bluetooth từ điện thoại qua máy tính nên việc chuyển ảnh càng thuận tiện - nhanh chóng. Các thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần làm theo 3 bước sau:

cach chuyen hinh chup tu thu vien anh tren iphone sang may tinh

Cách chuyển hình chụp từ thư viện ảnh trên iphone sang máy tính

  • Bật Bluetooth của iPhone cả hai thiết bị. 
  • Tại Bluetooth của Iphone, bạn hãy tìm thiết bị máy tính. 
  • Sau đó vào, thư mục ảnh và chọn các ảnh nào cần chuyển rồi thực hiện như bình thường. 

Di Động Xanh đã tổng hợp vài cách chuyển ảnh từ iPhone sang máy tính, chúc bạn có thể thực hiện thành công nhé! Từ đó dễ dàng lưu lại ảnh và giúp bạn trong công việc khác nữa.

>>> Xem thêm:

0 bình luận

0901176222
;
;