Đà Nẵng
Icon Cart 9
Icon Locate
Đà Nẵng

Game NFT trên iOS thú vị và chất nhất năm 2022

Game NFT trên iOS hiện đang ưa chuộng nhất hiện nay là gì? Để giúp người chơi cập nhật các tựa game NFT mới cho dế yêu, cùng Di Động Xanh xem ngay các thông tin mà bên dưới nhé!

game nft tren ios

Tựa game NFT dành cho điều hành iOS

Hướng dẫn chi tiết chơi game NFT trên iOS

Để tham gia các tựa game NFT, bạn cần thực hiện các bước dưới đây:

Thứ nhất, Truy cập vào APP STORE trên iPhone

Bạn mở App Store trên iPhone và gõ vào cụm từ tựa game mà bạn muốn chơi. Tùy theo sở thích mà bạn chọn cái tên game NFT nào phù hợp nhất với bạn. 

Thứ hai, Tải và cài đặt tựa game NFT bạn chọn

Sau khi tìm được tựa game mà bạn hài lòng, hãy nhấn nút “Tải xuống” để lưu về iPhone. Sau đó, hệ thống tự động cài đặt tựa game đó và hiển thị trên màn hình chính của iPhone.

Thứ ba, Mở tựa game và tạo ví điện tử

Trò chơi náy có sự cho, nhận và giao dịch giữa các vật phẩm. Cho nên, việc tạo ví điện tử sẽ giúp người chơi lưu trữ những đồng coin & NFT trong game. Đồng thời giúp bạn giao dịch trong quá trình chơi game và đạt được chiến thắng kịp thời nhé!

Những tựa game NFT trên iOS phổ biến 2022

Dưới đây là một vài cái tên game NFT cho iOS mà các cược thủ nên biết: 

TCG toàn cầu

Thể loại game nào sẽ mang lại cho bạn một sự trải nghiệm trọn vẹn, hấp dẫn. Các cược thủ sẽ được nắm giữ toàn cầu, nào là ô tô, nhà cửa cho đến nhiếp ảnh đương đại và mọi thứ chỉ có thể là NFT.

giao dien game toan cau voi canh hung vi

Giao diện game toàn cầu với khung cảnh hùng vĩ

Hơn nữa, tại trò chơi này bạn còn tìm và tích lũy những loại sinh vật không giống nhau. Nhờ được sự hỗ trợ bởi các thuật toán AI đương đại. Sau đó chúng được thuần hóa rồi tiến hóa để tham dự những cuộc thi có tổ chức triển khai trong Game.

Thetan Arena

Đây là game NFT kiếm tiền trên iOS vô cùng dễ dàng và không còn xa lạ với cộng đồng game NFT. Tựa game này được hình thành với phong cách Gameplay, khá giống với các trò chơi MOBA hiện hành. 

game nft tren ios hoa than nhu cac chien binh thuc thu

game NFT trên iOS hóa thân như những chiến binh thực thụ

Tựa game này chính là phiên bản NFT của tựa game Heroes Strike và khá quen thuộc với nhiều người. Bởi cách chơi dễ dàng cùng với các đồ họa cute và ngộ nghĩnh. Hầu hết các trận đấu trong Thetan Arena có nhịp độ cao, dễ dàng mang tới những phút giây giải trí cho game thủ.

Wonder Hero

Tựa game này thuộc dòng game RPG và được phát hành trên cả iOS lẫn Android. Đa số các nhân vật được khắc họa theo phong cách anime khá bắt mắt. Thêm nữa, đồ họa được thiết kế khá đẹp và cũng là một điểm cộng trong trò chơi.

game nft cuc thu vi tren ios

Đóng vai anh hùng trong tựa game NFFT

Khi chơi trò chơi NFT trên iOS, các cược thủ có nhiều sự sáng tạo để phát triển nhân vật từ Mage, Tanker cho tới các hướng khác. Tùy vào từng hướng phát triển sẽ được kết hợp với kỹ năng và hệ thống vật phẩm khác nhau. Điều đặc biệt là các vị tướng đều có thể mở khóa thông qua quá trình chơi và không bắt buộc người chơi phải mua.

Những lưu ý khi chơi game NFT trên iOS miễn phí  kiếm tiền

game nft tren ios cuc thu vi cho ifan

Nên nhớ các thông tin bên dưới nếu muốn chơi game an toàn và hiệu quả

Bạn muốn chơi game NFT không chỉ giải trí mà còn kiếm tiền nhanh chóng, bạn cần phải lưu ý các điều sau:

  • Game NFT có vốn hóa khá thấp nhưng trong tương lai tình hình sẽ có sự thay đổi vượt bậc. Vì vậy, bạn cần nhìn ra xa trông rộng để đầu từ ngay từ đầu và kiếm lợi nhuận thực sự rất lớn.
  • Khi chơi game này, bạn quan tâm đến sự tính ổn định. Bởi thị trường tiền ảo luôn đầy biến động trong từng giờ. Chúng có thể đi lên và đi xuống một cách nhanh chóng. Cho nên, bạn cần bình tĩnh để đương đầu với khó khăn và để giành chiến thắng bất ngờ. 
  • Bạn cần phải tìm hiểu rõ bản chất của trò chơi mà bạn chọn. Bạn nên cần nhắc nên đầu tư vào thời điểm nào hoặc nên kết thúc khi nào. 

Với những lưu ý trên, bạn sẽ đầu tư và chơi game NTF một cách hiệu quả. Nhờ đó giúp bạn chơi game an toàn và cơ hội giành chiến thắng dễ dàng.

Gợi ý các tựa game NFT sắp ra mắt trong thời gian sắp tới 

Hiểu rõ được sự mong đợi của nhiều cược thủ online, các nhà phát hành game NFT đã nghiên cứu và chuẩn bị cho ra đời một số game NFT sau:

  • Trò chơi RaceFi
  • Game Star Atlas
  • Game Untamed Isles
  • Tựa Game NFT SkyWeave
  • Tựa game NFT Hash Rus
  • Trò chơi NFT Big TimeGuild of Guardians

Đây là thông tin hữu ích dành cho những bạn là một game thủ đam mê kiếm tiền. Vậy nên, hãy lưu lại các tựa game này để giúp bạn cập nhật các trò chơi mới nhất  nhé!

Với những nội dung về game NFT trên iOS mà Di Động Xanh đã tổng hợp trên, bạn đã có thêm những thông tin đáng tin cậy để làm quen với tựa game này nhé! Chúc bạn có những giây phút thư giãn thật thú vị và may mắn khi tham gia chơi game NFT!

>>> Xem thêm: 

0 bình luận

0901176222
;
;