Đà Nẵng
Icon Cart 9
Icon Locate
Đà Nẵng

Cách tải Google Earth cho iPhone mới nhất 2023

Cách tải Google Earth cho iPhone như thế nào? Tính năng này có lợi ích gì cho người dùng? Nội dung ngay đây sẽ là thông tin tham khảo cần thiết và cơ bản nhất dành cho bạn. Cùng đọc hết các thông tin mà Di Động Xanh chia sẻ bên dưới nhé!

cach tai google earth cho iphone

Tải Google Earth trên điện thoại iPhone

Tìm hiểu chung về Google Earth 

Bạn thích sự tò mò bởi thế giới xung quanh thế giới mà không biết đến công cụ Google Earth thì thực thiếu sót. Đây là ứng dụng vô cùng tiện lợi và thông minh, có thể giúp bạn ngắm nhìn thế giới rộng lớn chỉ qua chiếc iPhone

google earth cho iphone

Google Earth

Thuật ngữ Google Earth là gì?

Thực chất là một chương trình hiển thị hình ảnh của Trái Đất 3D. Nó căn cứ ảnh chụp từ trên không, chụp ảnh vệ tinh và dữ liệu GIS trên quả địa cầu 3D. Từ đó ứng dụng cho phép người dùng xem phong cảnh các thành phố ở nhiều góc độ khác nhau. Thêm nữa, ứng dùng này giúp người dùng ngắm nhìn được tất cả mọi nơi trên thế giới chỉ bằng một chiếc smartphone.

Những tính năng của Google Earth

Trước hết, để biết cách tải Google Earth cho iPhone, bạn cần biết Google Earth có các tính năng nào? Nhờ đó giúp bạn tải và cài đặt ứng dụng này phù hợp.

  • Ngắm toàn cảnh đô thị trên cao qua hình ảnh 3D.
  • Khám phá sự phát triển của một điểm chỉ qua hình ảnh lịch sử.
  • Khám phá những nơi sâu nhất ở đại dương.
  • Nhìn rõ mô hình 3D của cầu đường, đài phun, các tòa nhà và các công trình khác.
  • Du lịch ảo ở các điểm văn hóa, tự nhiên nổi bật trên thế giới mà được UNESCO công nhận.
  • Chiêm ngưỡng vẻ đẹp huyền bí của mặt trăng, bầu trời,  sao Hỏa, thiên hà thông qua các hình ảnh do NASA cung cấp.

Cách tải Google Earth cho iPhone đơn giản và nhanh chóng

Qua các nội dung cơ bản trên, bạn muốn tải ứng dụng này về máy, hãy xem hướng dẫn tải Google Earth cho iPhone bên dưới:

Bước 1: Vào App Store

Bạn khởi động iPhone rồi truy cập vào App Store trên iPhone, bạn hãy chọn biểu tượng hình đại diện của bạn ngay góc phải phía màn hình thiết bị. Sau đó, bạn hãy ấn thanh chứa tên cùng với ảnh đại diện của mình.

huong dan cach tai google earth cho iphone

Mở App Store trên iPhone 

Bước 2: Chọn một số thông tin hợp lệ

Chọn mục “Cài Đặt Tài Khoản” rồi chọn tiếp mục “Quốc gia/Vùng”. Kế tiếp, bạn chọn phần “Thay Đổi Quốc Gia hoặc Vùng” và chọn quốc gia “Việt Nam” - nơi mà bạn đang sống.

cach tai google earth cho iphone sieu don gian

Cách tải Google Earth cho iPhone hãy chọn nơi mà bạn đang thường trú

Bước 3: Đọc kỹ các nội dung mà hệ thống yêu cầu

Lúc này, người dùng sẽ thấy xuất hiện mục “Điều Khoản & Điều kiện” hiện ra. Bạn đừng bỏ qua mà hãy đọc nhanh rồi chọn “Đồng ý” và xác nhận vào út “Đồng ý” lại một lần nữa.

cac quy dinh khi tai google earth cho iphone

Nắm rõ các quy định khi sử dụng ứng dụng

Bước 4: Nhập các thông tin khác

Bạn muốn thanh toán mà không biết bắt đầu từ đâu. Tùy vào từng thao tác, bạn hãy thực hiện như sau:

  • Phần “Phương thức thanh toán”: Người dùng chọn “Không”
  • Phần “Địa chỉ thanh toán”: Bạn hãy điền các thông tin như đường (123), Phòng căn hộ, tòa nhà (Uio), Thành phố ( Alaska), Tiểu bang (Alaska), Mã ZIP (99501) và điện thoại (123 456-7890)

Khi bạn đã nhập đầy đủ thông tin trên, hãy chọn các mục tiếp để bắt đầu đổi Quốc gia/Vùng.

thay doi vung hay quoc gia khi tai

Tiến hành đổi Vùng hay quốc gia

Bước 5: Trở lại mục “Tìm kiếm”

Bạn đã hoàn thành bước thứ tư, hãy nhập tên ứng dụng Google Earth vào ô rồi chọn “Tìm kiếm”

hoan thanh tai google earth cho iphone

Chọn mục “Tìm kiếm”

Bước 6: Bắt đầu tải ứng dụng và sử dụng

Cách tải Google Earth cho iOS ở Việt Nam bắt đầu và ngay sau đó bạn có thể sử dụng dễ dàng và thuận tiện cho iPhone của mình nhé! Đây cũng là bước cuối cùng tải ứng dụng này để giúp người dùng có công cụ tiện lợi để khám phá xung quanh.

Những lưu ý quan trọng trong cách tải Google Earth cho iPhone

Thực sự khi bạn bắt tay vào thực hiện cách tải Google Earth cho iOS, không dễ như bạn tưởng. Bởi thế để giúp bạn làm nhanh và thành công, hãy tham khảo các điểm bên dưới:

Lựa chọn phiên bản ứng dụng Google Earth phù hợp

Bạn nên truy cập vào website của ứng dụng Google Earth, bởi Google đã có sự thay đổi về quy trình tải. Điều đó giúp cho quá trình tải Google Earth sẽ dễ dàng hơn. Khi bạn nhìn thấy múc “Launch Earth in Chrome” nằm góc bên phải màn hình iPhone. Bởi thế, các tiện ích thường rất nhanh, truy cập dễ dàng. 

Cách tải Google Earth cho iPhone nhanh hãy đồng ý các chính sách

Khi bạn muốn dùng ứng dụng này, bạn sẽ yêu cầu người dùng đồng ý với chính sách về quyền riêng tư của Earth. Nhờ đó người dùng sẽ nhận viết máy của mình đang tải phiên bản cũ hoặc mới nhất của Google Earth. Lúc này, bạn chỉ cần nhấn vào mục “Accept & Download” là OK. 

Sau khi hoàn thành quá trình tải, bạn mở file rồi tiến hành cài đặt. Sau đó, Google sẽ hiển thị câu hỏi liên quan đến vị trí muốn cài đặt ứng dụng. Tiếp đó, người dùng sẽ dùng thông tin đăng nhập cho hệ điều hành trên máy tính.

Cách tải Google Earth cho iPhone hiện đang được rất nhiều người dùng đặc biệt quan tâm. Bởi thế, với bài viết trên, bạn sẽ biết cách tải Google Earth cho iPhone ở Việt Nam nhanh chóng và tiện lợi. Qua đó giúp bạn khám phá thế giới xung quanh và kỳ diệu ở khắp mọi nơi. Truy cập website Di Động Xanh để biết thêm nhiều thủ thuật hay về iPhone nhé. 

0 bình luận

0901176222
;
;