Đà Nẵng
Icon Cart 9
Icon Locate
Đà Nẵng

Top 9 Game nft miễn phí thu hút nhiều sự quan tâm nhất năm 2022

Game nft miễn phí đang ngày càng được quan tâm khi gam nft như một xu hướng, trào lưu mà mọi người quan tâm. Được biết đến khi muốn gia nhập các trò chơi nft thì cần phải có nguồn vốn. Tuy nhiên nếu không vốn thì bạn vẫn có thể chơi game nft. Bài viết này, Di Động Xanh sẽ mách cho bạn các game nft miễn phí, thu hút sự chú ý hiện nay.

Đây là một loại hình như game thẻ bài, ra mắt vào năm 2018. Đặc biệt đi theo thể loại game nft kiếm tiền miễn phí.

game gods unchained - game nft mien phi

Loại hình game thẻ bài

Đơn vị tiền tệ sử dụng là token GODS, được sử dụng trong mọi hoạt động của game. Bạn có thể sử dụng tiền token GODS để quy đổi ra tiền điện tử hoặc tiền fiat.

cac the bai trong game

Các thẻ bài trong game

Khi chơi Gods Unchained thì bạn sẽ thấy có 2 tính năng là PVE và PVP. Mỗi trận đấu trong game này sẽ tốn từ 10 đến 15 phút (đôi khi nhiều hơn). Khi chơi game đòi hỏi người chơi phải có chiến thuật, vận dụng trí óc của mình, kinh nghiệm qua các trận chiến để có thể chiến thắng. Khi chiến thắng bạn sẽ nhận được phần thưởng cho mình.

Lưu ý: Game Gods Unchained này hiện chỉ có phiên bản trên máy tính, laptop mà thôi, chưa có trên điện thoại.

Được biết đến X World Games là một khu rừng sinh thái game nft, thông qua nhiều trò chơi sáng tạo thì người chơi và người sáng tạo đều có thể nhận được token.

game x would games do hoa sinh dong

Trò chơi X World Games sinh động với đồ họa

Trò chơi đầu tiên trong khu rừng sinh thái này là Dream Card. Khi chơi Dream Card thì bạn sẽ có 40 thẻ game cơ bản dưới dạng nft. Người chủ sở hữu các thẻ cơ bản này và các công cụ thì có thể tạo ra nhân vật riêng của mình. Trong game còn có các tài sản có thể xuất hiện và chúng được mua bán ở Marketplaces.

Điều đặc biệt của gen này là người chơi có thể tạo nft và kiếm tiền từ khả năng của họ. Các tính năng Defi sẽ được thêm vào trò chơi từ Hội đồng cộng đồng.

Được biết đến là một game nft free có thiết kế xinh xắn, dễ thương, đơn giản và gây nghiện. Có thể xem đây như một Coin Pusher có triển vọng trên Blockchain.

Người chơi có thể thu thập những con búp bê để đổi được Ethereum. Trong trò chơi hiện có 22 loại búp bê với mức giá khác nhau. Có thể hiểu mỗi con búp bê sẽ có một mã thông báo không thể thay thế được và nó có giá trị riêng.

game nft mien phi tren dien thoai

Game nft miễn phí trên điện thoại

Đơn vị tiền tệ chính được sử dụng trong trò chơi là PLA, mã thông báo ERC - 20 là đơn vị dùng để mua các vật phẩm ở trong trò chơi.

Cách thức rút tiền từ trò chơi Crypto Dozer là: Người chơi sử dụng nút giao dịch trên màn hình giao diện trò chơi để bán những con búp bê mà họ thu thập được. 

Nếu bạn yêu thích một game nft kiếm tiền free mang hơi hướng xây dựng thành phố thì Town Star sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời. Lối chơi của game này có phong cách giống như trò chơi Nông Trại Vui Vẻ hay SimCity.

game nft xay dung thanh pho

Game nft xây dựng thành phố

Khi chơi Town Star thì người chơi tiến hành các hoạt động như trồng trọt, thu thập tài nguyên, tạo các nguyên vật liệu. Những họa động này góp phần có thể tạo ra nhiều tòa nhà lớn. Từ đó, sẽ có thể phát triển từ một nông trại nhỏ thành một thị trấn lớn.

Điểm đặc biệt là Game này có tính cạnh tranh khá lớn. Mỗi vòng sẽ diễn ra trong thời gian khoảng 1 tuần, người chơi phải tối ưu được nông trại của mình và kiếm nhiều điểm nhất có thể.

Nếu như bạn là người chiến thắng của tuần đó thì bạn sẽ nhận được token GALA và một số phần thưởng khác

Crazy King là một game nft đầy màu sắc dành riêng cho hệ điều hành Android. Đây là một trò chơi kết hợp giữa nhiều game như game thẻ bài, game RPG và Tower Defense.

game nft mien phi crazy king

Game nft miễn phí Crazy King

Bạn sẽ phải bảo vệ tòa tháp và các căn cứ như dòng game Tower Defense. Đồng thời bạn phải cố gắng vượt qua các level khác nhau với mức độ khó tăng dần để hình thành nên một lực lượng quân đội riêng.

Khi bạn thu gom được nhiều vật phẩm thì bạn có thể xây dựng được các vật phẩm ngày càng to lớn và vững chắc hơn. Đồng thời, một điểm đáng chú ý là tính tương tác qua lại ở trong Crazy King. Bạn có thể mượn lực lượng anh hùng của bạn bè để sử dụng trong các trận chiến.

Crazy King sẽ cho phép bạn tải và chơi miễn phí nhưng các vật phẩm trong game thì bạn phải tự mua bằng tiền thật.

Đây là một loại game nft không cần vồn, có hình thức chơi là thu thập thẻ bài. Trò chơi này với chiến lược phòng thủ tháp, bạn phải phá hủy từ thành phố này sang thành phố khác để lấp đầy thành phố. 

game crazy defense heroes

Game nft miễn phí để kiếm tiền

Đây là một game nft với ý tưởng là những chú đồ chơi cùng nhau xây dựng nên một vương quốc đầy màu sắc.

blankos block party game nft mien phi

Game Blankos Block Party miễn phí

Khi tham gia vào Blankos Block Party, bạn sẽ điều khiển những chú Blanko của mình để tham gia vào các sự kiện trong game. Bạn còn có thể trò chuyện cùng bạn bè, tự mình tạo ra các mini game và tham gia mini game do người khác tạo.

Berserk là một game thẻ bài theo phong cách kì ảo, với mong muốn xây dựng một thế giới đa vũ trụ. Khi tham gia game, người chơi sẽ tìm và nâng cấp những thẻ sinh vật huyền bí và chiến đấu với kẻ thù.

game berserk duoc nhieu nguoi yeu thich

Game nft Berserk

Đây là một thể loại game nft miễn phí về phiêu lưu và hành động. Khi tham gia vào game bạn phải đánh bại các quái vật, tìm kiếm các chiến lợi phẩm và đi đến cuối cùng của mê cung. Nếu bạn sai lầm thì rất có thể bạn sẽ mất đi một gia tài trong game.

game nft phieu luu va hanh dong

Game nft phiêu lưu và hành động

Trong trò chơi có rất nhiều chiến lợi phẩm có giá trị lớn để tìm. Bạn phải cố gắng đi qua các vùng đất chưa được khám phá, hoàn thành nhiệm vụ, thu thập được nhiều vật phẩm. Các vật phẩm trong Lost Relic là sự kết hợp của các token Fungible và Fon - Fungible. 

Kết luận

Bài viết trên, Di Động Xanh đã cung cấp top 9 game nft miễn phí với nhiều thể loại, hình thức chơi game khác nhau. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm và chơi một game nft.

Nếu bạn đang có nhu cầu nâng cấp lên một chiếc điện thoại iPhone chính hãng với giá tốt nhất thị trường, vậy thì đến ngay Di Động Xanh để không bỏ qua những ưu đãi hấp dẫn tại thời điểm nhé!

0 bình luận

0901176222
;
;