Đà Nẵng
Icon Cart 9
Icon Locate
Đà Nẵng

Top 4 iPad dưới 5 triệu vào năm 2022 - Không nên bỏ lỡ

iPad dưới 5 triệu có những mẫu nào? Chất lượng của những con iPad có giá dưới 5 triệu có được đánh giá cao. Trong bài viết này, Di Động Xanh sẽ chỉ ra cho bạn top 4 iPad giá dưới 5 triệu với những đánh giá cao của khách hàng trong tầm chi phí này.

  1. Top 4 iPad dưới 5 triệu

Nếu bạn đang có kinh tế chỉ đủ để mua các dòng iPad dưới 5 triệu thì bạn cũng không cần quá lo lắng. Hiện nay trên thị trường vẫn có những dòng iPad giá rẻ dưới 5 triệu nhưng vẫn có chất lượng sử dụng được đánh giá cao.

Một số dòng iPad có giá dưới 5 triệu mà bạn nên sử dụng:

1.1 iPad mini 2

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc iPad Apple dưới 5 triệu thì iPad Mini 2 là sự lựa chọn hàng đầu trong tầm giá này.

iPad Mini 2 có kích thước màn hình là 7.9 inch, bao gồm 16 hệ màu sắc cơ bản. Điều này giúp cho hình ảnh hiển thị trên màn hình iPad được thể hiện một cách sinh động và chân thực nhất.

cac mau ipad duoi 5 trieu danh cho ban

Hình ảnh của iPad mini 2

Cấu hình máy, chất lượng âm thanh, thời lượng pin được đánh giá là đáp ứng được nhu cầu giải trí cơ bản. Nếu như bạn muốn phục vụ cho công việc có thời gian dài thì bạn có thể cân nhắc đến các dòng iPad khác.

iPad Mini 2 được thiết kế nhỏ gọn, dễ mang theo đến nhiều địa điểm. iPad Mini 2 xứng đáng là iPad nên mua trong mức giá tầm trung.

Hiện nay, iPad Mini 2 có giá dao động vào khoảng 3 triệu đồng.

1.2 iPad 4 là dòng iPad dưới 5 triệu

Thêm một chiếc iPad giá dưới 5 triệu được đánh giá là có cấu hình mạnh mẽ, đó chính là iPad 4. Tại thời điểm mà dòng iPad 4 này ra đời thì nó thật sự đã gây nên một tiếng vang về độ mạnh của cấu hình và các tính năng nổi bật khác.

dong ipad 4 co cau hinh manh gia duoi 5 trieu

iPad 4 có cấu hình mạnh 

Nếu như bạn chỉ cần một chiếc iPad phục vụ các công việc, nhu cầu cơ bản mà không quá quan tâm đến độ thịnh hành và trào lưu thì đây chắc hẳn là một sự lựa chọn không tồi.

Mức giá dao động của iPad 4 là vào khoảng 3.5 triệu đồng.

1.3 iPad Air 1

Hiện nay, dòng iPad Air là một dòng sản phẩm được đánh giá là phiên bản hoàn hảo nhất của Apple. Được nâng cao về thiết kế, cấu hình, đảm bảo mang đến cho người dùng những sản phẩm công nghệ tốt nhất về mặt nội dung và cả hình thức.

Nếu bạn đang muốn mua một chiếc iPad Air có giá dưới 5 triệu thì iPad Air 1 được xem là đối tượng tiềm năng nhất. IPad Air 1 có màn hình lên đến 9.7 inch, điều này giúp người sử dụng iPad có thể xem được các thông tin hiển thị trên màn hình một cách nhanh chóng và đầy đủ nhất.

Đồng thời, so với các phiên bản iPad trước đây thì trọng lượng của những chiếc iPad Air 1 với tầm giá dưới 5 triệu đã được tối giản đi rất nhiều. Khi cầm chiếc iPad Air 1 bạn sẽ thấy được sự mỏng nhẹ của dòng iPad này.

dong ipad duoi 5 trieu - iPad Air

Dòng iPad Air 1 là iPad dưới 5 triệu

Cấu hình của chiếc iPad này cũng được đánh giá là khá ổn định sau một thời gian sử dụng dài lâu. Đây cũng là sự lựa chọn hoàn hảo nếu như bạn đang tìm kiếm một chiếc iPad có giá 5 triệu, mà vẫn đầy đủ các ưu điểm của những dòng sản phẩm công nghệ của Apple.

Giá của chiếc iPad Air 1 có giá dao động vào khoảng 4.990.000 đồng

1.4 iPad dưới 5 triệu - iPad Air 2

Ra đời sau iPad Air 1 thì dòng iPad Air 2 cũng được nhận được sự đánh giá tích cực từ phía người dùng. Chiếc iPad này đã được cải tiến một cách tốt hơn so với các dòng cũ khi có trang bị thêm tính năng touch ID, cùng với hệ thống bảo mật vô cùng mạnh mẽ. 

Với phiên bản mới này thì Apple đã mang tới cho người dùng thêm nhiều lựa chọn về màu sắc. Đặc biệt với phiên bản màu vàng Gold đã khiến rất nhiều iFan đổ gục và quyết định phải lựa chọn “em nó” ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đây cũng được xem như iPad dưới 5 triệu tốt nhất 2022.

Giá dao động của dòng iPad Air 2 là vào khoảng 5 triệu đồng.

chiec ipad voi nhieu su lua chon mau sac

Chiếc iPad với nhiều sự lựa chọn màu sắc

  1. Các yếu tố để chọn mua iPad 

Khi xác định mua một chiếc iPad để sử dụng bạn cần phải cân nhắc một số yếu tố sau để đảm bảo phù hợp với nhu cầu của bản thân:

2.1 Nhu cầu sử dụng

Để có thể lựa chọn cho bản thân một chiếc iPad phù hợp thì bạn cần phải xác định được nhu cầu sử dụng của bản thân là gì? Bạn muốn dùng để giải trí, học tập hay là cho công việc có tính chất cần sử dụng nhiều phần mềm nặng.

Nếu bạn sử dụng iPad để học tập thì bạn có thể chọn những iPad dưới 5 triệu có màn hình lớn. Ngoài ra, bạn cần kèm theo đó là khả năng kết nối với các bàn phím ngoài để hỗ trợ bạn trong các trường hợp học tập.

ipad duoi 5 trieu co thiet ke mong nhe

iPad dưới 5 triệu có thiết kế mỏng, nhẹ

Nếu như bạn muốn sử dụng iPad như một công cụ để làm việc, thì bạn có thể chọn những chiếc iPad dễ mang theo bên mình để có thể phù hợp với nhu cầu công việc. Điều này sẽ giúp ích cho bạn khi không muốn mang theo một chiếc Laptop nặng nề.

2.2 Kích thước của màn hình

IPad hiện nay được chia thành hai dòng đó là dòng iPad mini và iPad Pro.

  • Dòng iPad Mini có kích thước màn hình chỉ có 7.9 inch.
  • Dòng iPad Pro có kích thước lớn hơn lên đến 12.6 inch tương đương với màn hình của một chiếc Laptop .

Tùy theo vào mục đích sử dụng công việc mà bạn có thể chọn một chiếc iPad với màn hình tương thích. Với iPad có màn hình lớn sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình làm việc vui chơi và giải trí.

2.3 Kinh tế 

Kinh tế là một trong những vấn đề được đặt ra khi bạn muốn sở hữu một chiếc iPad bất kỳ. Hiện nay, những chiếc iPad của hãng Apple đều có giá tương đối cao. Mức giá của các dòng iPad Apple hiện nay có giá dao động từ vài triệu đến vài chục triệu đồng. Vì vậy bạn cần phải cân nhắc kinh tế để có thể sắm cho mình một chiếc iPad phù hợp. 

Kết luận

Bài viết trên đã chia sẻ top 4 iPad dưới 5 triệu và các tiêu chí cần cân nhắc khi mua iPad khi vào những thông tin mà chúng tôi cung cấp giải giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm và lựa chọn cho mình một chiếc iPad phù hợp. Bạn có thể tìm hiểu thêm các dòng iPad khác tại Di Động Xanh.

>>> Xem thêm:  

0 bình luận

0901176222
;
;