Đà Nẵng
Icon Cart 9
Icon Locate
Đà Nẵng

3 mẫu điện thoại dưới 5 triệu đáng mua nhất 2022

Phân khúc điện thoại dưới 5 triệu hiện đang rất sôi động với nhiều “vũ khí khủng” đến từ các thương hiệu. Với các tính năng ngày càng hiện đại, cùng sự toàn diện trên nhiều khía cạnh, những mẫu máy này đã đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu người dùng. Và trong bài viết này, Di Động Xanh sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn hợp lý nhất.

Cực phẩm điện thoại dưới 5 triệu của Xiaomi - Xiaomi Redmi Note 11

Khác với cách Apple làm, các hãng Android không chỉ sản xuất các mẫu SmartPhone Flagship mà còn ra mắt các mẫu máy trên mọi phân khúc. Cùng ý tưởng thâu tóm mọi phân khúc khách hàng như thế, Xiaomi cũng đã rải các mẫu SmartPhone của mình trên mọi phân khúc.

dien thoai duoi 5 trieu

Xiaomi Redmi Note 11 - Chiếc điện thoại dưới 5 triệu được bán tại Di Động Xanh

Với phân khúc điện thoại dưới 5 triệu đồng, thì Xiaomi Redmi Note 11 chính là vũ khí khủng mà hãng Xiaomi tham vọng hòng đánh gục các đối thủ trong cùng tầm giá. Đến hiện tại thì chắc chắn rằng ý đồ của Xiaomi đã trở thành hiện thực. 

nhung dien thoai duoi 5 trieu dep

Redmi Note 11 điện thoại dưới 5 triệu sở hữu nhiều công nghệ đáng mơ ước

Và đây là những lý do giúp chiếc điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 xứng đáng trở thành mẫu điện thoại dưới 5 triệu đáng mua nhất 2022:

  • Mức giá: Hiện Redmi Note 11 chính hãng đang được Di Động Xanh bán với mức giá vô cùng hấp dẫn so với thị trường, chỉ với 4.690.000₫. Link tham khảo Xiaomi Redmi Note 11 hoặc bạn có thể trực tiếp đến cửa hàng của Di Động Xanh tại Đà Nẵng | tp HCM.
  • Phụ kiện khi mua máy: Là điểm cộng rất lớn cho Xiaomi Redmi Note 11. Trong khi các hãng công nghệ đang đi theo xu hướng lược bỏ phụ kiện khi đóng gói sản phẩm khiến người dùng phải tốn thêm một khoản không hề nhỏ để trang bị phụ kiện cho máy.

Trái với điều ấy, Xiaomi đã khá chiều lòng khách hàng khi trang bị cho máy ốp lưng, củ sạc rời và cáp sạc nhanh 33W, cây lấy sim, hộp và HDSD.

  • Về thiết kế: Xiaomi Redmi Note 11 có mặt lưng làm từ nhựa với thiết kế nguyên khối. 2 màu sắc Xám và Xanh dương đậm cùng thiết kế cạnh bo cong mềm mại, hiện đại, cụm camera sau được đặt trong mô-đun lớn hiện đang là xu hướng, tất cả tạo nên tổng thể điện thoại sang trọng, trẻ trung, bắt mắt.

dien thoai xiaomi duoi 5 trieu

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 với thiết kế thời thượng, bắt mắt, cầm nắm tốt

  • Về màn hình: Với kích cỡ 6.43 inch cùng độ phân giải Full HD+ và đặc biệt là tần số quét lên đến 90Hz thì những trải nghiệm thị giác trên Xiaomi Redmi Note 11 là vô cùng ấn tượng mà khó đối thủ nào trong tầm giá có được.
  • Về hiệu năng: Redmi Note 11 là chiếc điện thoại dưới 5 triệu được trang bị CPU Snapdragon 680 cùng GPU Adreno 610 có. Đây không phải cấu hình mạnh nhưng phù hợp với tầm giá này, máy có thể chạy chạy đa nhiệm mượt mà trên các tác vụ quen thuộc hay cả chơi game mức độ trung bình.
  • Về Camera: Máy sở hữu cụm 4 camera cụ thể Cam chính 50MP & Phụ 8MP, 2MP, 2MP. Qua trải nghiệm thực tế cho thấy, chiếc Redmi Note 11 hứa hẹn sẽ là công cụ giúp bạn bắt trọn từng khoảnh khắc với những trải nghiệm thị giác tuyệt vời.
  • Bộ nhớ: Máy sở hữu bộ nhớ Ram 4GB cùng bộ nhớ trong ấn tượng với tầm giá là 128GB cho phép người dùng thoải mái lưu trữ hình ảnh, video,... và nhiều dữ liệu khác trên điện thoại.
  • Về Pin và sạc: Với mức giá dù rất khiêm tốn nhưng Redmi Note 11 đang sở hữu viên pin khủng lên đến 5000mAh cho phép người dùng trải nghiệm cả ngày dài. Cùng công nghệ sạc nhanh 33W, bạn sẽ nhanh chóng phục hồi năng lượng để bạn tiếp tục hành trình trải nghiệm trên máy.
  • Cảm biến vân tay tích hợp ở nút nguồn nằm cạnh máy là ưu điểm lớn dành cho người dùng. Đặc biệt với tình hình dịch bệnh Covid đang diễn biến phức tạp dẫn đến khả năng nhận diện khuôn mặt của điện thoại gặp phải khó khăn vì người dùng luôn phải đeo khẩu trang.

dien thoai note 11 duoi 5 trieu

Cực phẩm Xiaomi Redmi Note 11 với sức nóng khủng khiếp trên thị trường di động

Tuy nhiên, cũng giống nhiều sản phẩm khác, Redmi Note 11 cũng không phải là một chiếc SmartPhone hoàn hảo. Cực phẩm của Xiaomi vẫn còn khuyết điểm mà khách hàng cần biết trước khi tậu máy đó là: Cụm 4 camera chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng còn khá tệ.

Tổng kết: Trong tầm giá điện thoại dưới 5 triệu, Redmi Note 11 sở hữu rất nhiều thông số rất đồng đều mà ngay cả những Flagship có mức giá lên đến hơn 20 triệu cũng chưa có được. Và có lẽ chất lượng chụp thiếu sáng là khuyết điểm duy nhất của máy. 

Vậy, Nếu bạn đang thắc mắc 5 triệu nên mua điện thoại gì 2022 thì đây chính là câu trả lời dành cho bạn.

Siêu phẩm điện thoại dưới 5 triệu - Xiaomi Redmi Note 10 5G

Lại là một ứng cử viên nặng ký đến từ nhà Xiaomi, chiếc Redmi Note 10 5G từ lúc ra mắt đã gây sự chú ý vô cùng lớn tới những người đam mê công nghệ nói riêng và những người dùng nói chung.

danh gia dien thoai duoi 5 trieu

Redmi Note 10 5G - điện thoại dưới 5 triệu với sức hút lớn từ công nghệ 5G

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 10 5G là đối thủ nặng ký cho những mẫu điện thoại dưới 5 triệu nhờ sở hữu những ưu điểm vượt trội như sau:

  • Về mức giá: Hiện Xiaomi Redmi Note 10 5G đang được bán với giá 4.950.000₫ tại  nhiều cửa hàng di động.
  • Về phụ kiện: Điện thoại được trang bị cho máy ốp lưng, củ sạc rời và cáp sạc nhanh 33W, cây lấy sim, hộp và HDSD.

dien thoai xiaomi redmi duoi 5 trieu

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 10 5G với thiết kế lưng vô cùng ấn tượng

  • Về thiết kế: Với mức giá khá thấp thì thiết kế với phần khung được làm từ nhựa cứng cáp kết hợp với mặt lưng kính sáng bóng, sang trọng là ưu điểm tương đối vượt trội của Redmi Note 10 5G. 

Phần khung của Redmi Note 10 5G với các cạnh được bo cong nhẹ nhàng và được hoàn thiện tỉ mỉ tạo nên kiểu dáng thanh lịch, cầm nắm dễ chịu. Phần cảm biến vân tay được tích hợp ở cạnh bên giúp bạn dễ dàng trong điều kiện thường xuyên đeo khẩu trang cũng như tăng tính thẩm mỹ trong thiết kế của máy.

  • Hiệu năng: Xiaomi đã tích hợp modem 5G cho Xiaomi Redmi Note 10 5G giúp máy có thể kết nối với mạng 5G là xu hướng hiện tại mà nhiều mẫu máy chưa thể có.

Chip Dimensity 700 5G, RAM có dung lượng 4GB cùng với ROM 128GB chắc chắn sẽ giúp bạn trải nghiệm tốt các ứng dụng cơ bản. Ngay cả khi bạn chơi các tựa games di động phổ biến hiện nay.

dien thoai redmi note 10 duoi 5 trieu

Công nghệ 5G khó để tìm thấy trên điện thoại dưới 5 triệu như Redmi Note 10 5G

  • Màn hình: Kích thước 6.5 inch cùng tần số 90Hz mượt mà, độ phân giải Full HD+ sắc nét mang đến những trải nghiệm nhìn mượt mà, cực kỳ ấn tượng cho người dùng.
  • Về Pin và sạc: Redmi Note 10 5G sở hữu viên Pin dung lượng lớn lên đến 5000mAh cùng công nghệ sạc nhanh 18W sẽ giúp những trải nghiệm của bạn trên máy liên tục mà không cần sạc nhiều.
  • Về Camera: Cụm camera của Redmi Note 10 5G được trang bị 3 ống kính với thông số 48MP – 2MP – 2MP cho khả năng chụp ảnh ấn tượng.

dien thoai duoi 5 trieu 2022

Dưới 5 triệu nên mua điện thoại gì 2022 - Đó là Xiaomi Redmi Note 10 5G

Tuy nhiên, chiếc Redmi Note 10 5G cũng có những khuyết điểm nhất định như: Tấm nền của máy thay vì Amoled chất lượng như trên Redmi Note 11 thì chỉ là IPS LCD cho khả năng hiển thị kém hơn, độ sáng không cao, màu đen không sâu, không hỗ trợ HDR. Khả năng quay phim chỉ dừng lại ở Full HD 1080p 30fps.

Tổng kết: Trong tầm giá điện thoại dưới 5 triệu, Redmi Note 10 5G là một lựa chọn rất xứng đáng đặc biệt nhất là công nghệ 5G, hiệu năng ấn tượng và thiết kế đẹp cùng nhiều thông số hấp dẫn dù hãng đã hạn chế một số thông số để bảo đảm mức giá mềm cho người dùng.

Cựu huyền thoại nay chỉ còn dưới 5 triệu - iPhone 8 Quốc tế

Là thương hiệu điện thoại quốc dân với người Việt, những chiếc SmartPhone đến từ nhà Apple luôn là những lựa chọn an toàn cho mọi người. Sự an toàn ấy không chỉ đến từ thương hiệu đã được Apple trau chuốt khá tỉ mỉ từ bao năm qua, mà còn đến từ những giá trị mà những mẫu Smartphone này đang sở hữu.

dien thoai iphone 8 duoi 5 trieu

iPhone 8 vẫn là siêu phẩm đáng mơ ước với nhiều người dùng

Là đối thủ nặng ký cho những mẫu điện thoại dưới 5 triệu, chiếc iPhone 8 đã trang bị cho mình những vũ khí hạng nặng để sẵn sàng đối đầu với những đối thủ trong tầm giá. 

Có lẽ để nói về iPhone, người ta thường không nói về thông số bởi rõ ràng những thông số mà iPhone sở hữu thường thấp hơn rất nhiều so với những chiếc điện thoại Android dù mức giá thấp hơn. Tuy nhiên, trái lại là những trải nghiệm mà iPhone mang lại cho người dùng lại vô cùng hoàn hảo.

dien thoai ip 8

iPhone 8 - Chiếc điện thoại dưới 5 triệu tốt nhất 2022

Vậy chiếc iPhone 8 có những ưu điểm vượt trội như thế nào:

  • Về mức giá: iPhone 8 Quốc tế đang được bán tại Di Động Xanh với mức giá 4.950.000đ với nhiều lựa chọn màu sắc khác nhau.
  • Về thiết kế: Dù đã ra mắt khá lâu nhưng thiết kế của iPhone 8 vẫn luôn thời thượng và chưa bao giờ bị lỗi thời với nét tinh tế và sang trọng trong từng chi tiết. Khung viền được tác chế bằng nhôm, cùng mặt lưng kính bóng bẩy  là điều không chiếc máy nào trong tầm giá.
  • Về màn hình: Kích thước 4.7 inches với độ phân giải Retina HD đi kèm công nghệ Retina HD True Tone bảo vệ mắt, cho khả năng hiển thị vô cùng sắc nét và trung thực. 

iphone 8

iPhone 8 cho chất lượng hiển thị trên màn hình rất ấn tượng, sắc nét, trung thực

  • Bảo mật: Phím Home cảm ứng lực 3D Touch chân thật còn được tích hợp cảm biến vân tay, giúp người dùng dễ dàng mở khóa màn trong điều kiện đeo khẩu trang thường xuyên.
  • Camera: iPhone 8 cho khả năng chụp ảnh rõ nét, lấy nét nhanh chóng với danh hiệu “Chụp phát ăn ngay”. Đặc biệt, máy cho phép quay video 4K @60fps, thậm chí có thể nâng cấp lên 240fps và độ phân giải 1080p là điều không thể tìm thấy ở những điện thoại dưới 5 triệu.
  • Về hiệu năng: iPhone 8 cùng con chip A11 Bionic tương đương với iPhone X, dù đến năm 2022 thì đây vẫn là nỗi kinh hoàng với nhiều chiếc Flagship đến từ nhiều hãng sản xuất điện thoại khác. Bộ nhớ 64GB của iPhone 8 vẫn đáp ứng khá tốt nhu cầu lưu trữ của người dùng hiện nay.
  • Về phần mềm: Đây là điều giúp iPhone 8 ăn đứt mọi điện thoại dưới 5 triệu thậm chí là những chiếc điện thoại cao cấp, vì tới thời điểm hiện tại, iPhone 8 vẫn được nâng cấp và chạy mượt mà với phiên bản iOS mới nhất.
  • Sạc: Dù không sở hữu viên pin lớn hay công nghệ sạc nhanh như nhiều mẫu khác nhưng iPhone 8 sở hữu công nghệ sạc không dây giúp người dùng thuận tiện hơn rất nhiều trong quá trình sử dụng máy.

dien thoai duoi 5 trieu chat luong

Bộ Camera của iPhone 8 vẫn xứng đáng để người dùng lựa chọn 

Về khuyết điểm, chiếc iPhone 8 so với những mẫu máy mới ra sẽ có dung lượng pin không ấn tượng, bạn sẽ cần sạc nhiều lần trong ngày nếu sử dụng nhiều. Thiết kế không quá lỗi thời nhưng viền trên và dưới dày sẽ là điểm hạn chế nếu bạn đặt nặng vấn đề thiết kế.

Tổng kết: Với một chiếc điện thoại dưới 5 triệu, iPhone 8 chắc chắn là lựa chọn hàng đầu cho người dùng đặc biệt với thương hiệu iPhone. Ngoài ra, loanh quanh mức giá này bạn cũng có thể cân nhắc thêm mẫu iPhone 7 hay iPhone 6s Plus để có lựa chọn hợp lý nhất.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách đồng bộ danh bạ trên iphone 6s dễ nhất

Vậy với câu hỏi tầm giá 5 triệu nên mua điện thoại nào thì 3 mẫu điện thoại trên hẳn là câu trả lời vô cùng xứng đáng dành cho người dùng.

Với hàng loạt những điểm cộng sáng giá, chắc chắn 3 mẫu điện thoại dưới 5 triệu Di Động Xanh đã chia sẻ chi tiết đến bạn đọc trong bài viết sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho mình mẫu máy phù hợp nhất. Và đừng quên, ngoài liên kết đã chia sẻ, bạn còn có thể gọi đến số điện thoại 0901176222 để nhận được sự tư vấn chi tiết nhất.

0 bình luận

0901176222
;
;