Đà Nẵng
Icon Cart 9
Icon Locate
Đà Nẵng

Tầm 8 triệu nên mua điện thoại nào 2022?

Tầm 8 triệu nên mua điện thoại nào 2022 để có được hiệu năng mạnh mẽ, cùng với đó là những tính năng cơ bản để bạn có thể vừa đi học, đi làm cũng như giải trí. Vậy còn chần chờ gì nữa hãy cùng Di Động Xanh tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nào!

Oppo A95 - Đáp án cho câu hỏi tầm 8 triệu nên mua điện thoại nào 2022?

Bắt đầu với Oppo A95 trong danh sách tầm 8 triệu nên mua điện thoại nào năm 2022. Oppo A95 - mẫu điện thoại tầm trung rất đáng mua, nó gây ấn tượng với thiết kế hiện đại. Với công nghệ phủ màu độc quyền của Oppo giúp chiếc smartphone này có được sự thu hút của người dùng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

tam 8 trieu nen mua dien thoai nao 2022

Tầm 8 triệu nên mua điện thoại nào 2022 - Oppo A95

Thêm một điểm cộng nữa đó bộ máy này được trang bị con chip xử lý Snapdragon 662 8 nhân khá mạnh mẽ. Với con chip như vậy thì hiệu năng có tính ổn cao, mượt mà với các tác vụ thường ngày cũng như cải thiện hiệu suất để trải nghiệm chơi game tốt hơn.

oppo a95 hieu nang on dinh giup nguoi dung co nhung trai nghiem tuyet voi

Hiệu năng ổn định giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời

Sẽ là một sơ xuất lớn khi các bạn đam mê chụp ảnh mà không biết đến em Oppo A95. Bởi chiếc smartphone này sở hữu bộ camera với camera chính 48 MP siêu ấn tượng cho chất lượng hình ảnh đẹp và rõ nét, hỗ trợ công nghệ làm đẹp thông minh.

Cùng với viên pin 5.000 mAh và công nghệ sạc nhanh 33 W, Oppo A95 mang đến thời gian sử dụng khá ấn tượng. Như vậy Oppo A95 có thể đồng hành cùng bạn trong cả ngày dài mà không cần lo lắng hết pin trong quá trình sử dụng.

Xiaomi Redmi Note 10 Pro (8GB/128GB)

8 triệu nên mua điện thoại gì 2022 thì bạn có thể tham khảo chiếc Redmi Note 10 Pro. Một chiếc smartphone cực hot đến từ nhà Xiaomi, làm dậy làn sóng dân yêu công nghệ ngay lúc vừa mới ra mắt.

tam 8 trieu nen mua dien thoai nao 2022 do la redmi note 10 pro

Tầm 8 triệu nên mua điện thoại nào 2022 - Xiaomi Redmi Note 10 Pro (8GB/128GB)

Redmi Note 10 Pro sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe nhất của người dùng như: Snapdragon 732G mạnh mẽ, 8GB RAM, 128GB bộ nhớ trong, viên pin dung lượng lớn 5.020 mAh. Với những thông số này, đây chính là chiếc smartphone cực kỳ hợp lý cho những ai đang tìm một chiếc điện thoại cấu hình mạnh.

Redmi Note 10 Pro sở hữu màn hình AMOLED, 6.67 inch, Full HD+ và điều đặc biệt đó là nó có tần số quét cao với 120Hz. Với chiếc màn hình này, mọi thao tác sẽ trở nên cực nhanh và sắc nét hơn rất nhiều.

tam 8 trieu nen mua dien thoai nao 2022

Qua camera điện thoại Redmi Note 10 Pro hình ảnh sắc nét

Cụm 4 camera sau nổi bật: 108 MP + 8 MP + 5 MP + 2 MP với mức giá chưa đến 8 triệu, chất lượng hình ảnh chụp trên Redmi Note 10 Pro cũng đã được cải thiện rất nhiều. Đặc biệt, là khả năng chụp xóa phông, với những bạn đam mê “Sống ảo” thì không nên bỏ qua chiếc điện thoại Xiaomi này nha.

Tầm 8 triệu nên mua điện thoại nào 2022? - Vivo Y72 5G 

Tầm 7-8 triệu nên mua điện thoại nào? Thì Vivo Y72 5G là một lựa chọn khá phù hợp với bạn. Vivo Y72 5G ghi điểm cộng đầu tiên với độ gia công tỉ mỉ, mặt lưng làm bằng nhựa cao cấp nên có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt. Giúp bảo vệ điện thoại của bạn chống khỏi các va đập, giúp người dùng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

tam 8 trieu nen mua dien thoai nao 2022

Tầm 8 triệu nên mua điện thoại nào 2022 - Vivo Y72 5G 

Cùng với đó chiếc smartphone này mang trong mình bộ vi xử lý Dimensity 700 8 nhân của MediaTek hiệu năng vượt trội bạn có thể thoải mái chơi game, giải trí. Ngoài ra chất lượng hình ảnh sống động, mượt mà mang lại những phút giây thư giãn sau nhiều giờ làm việc mệt mỏi mà không sợ giật lag.

hieu nang vươt choi game khong lag

Hiệu năng vượt trội chơi game không giật lag

Bên cạnh đó, bộ 3 camera với camera chính 64 MP và camera selfie 16 MP của Vivo Y72 5G được hỗ trợ đầy đủ các tính năng khá xịn xò như khả năng lấy nét nhanh, xóa phông, chụp với chế độ panorama,... Mang đến những bức ảnh xuất sắc trong tầm giá này.

Với dung lượng 5.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 18 W giúp thời gian sạc rút ngắn được rất nhiều, phù hợp với những bạn có nhu cầu sử dụng điện thoại cao cho công việc, cũng như giải trí sau những giờ căng thẳng.

Tầm 8 triệu bạn có thể sở hữu Realme 8 5G

Với tầm 8 triệu nên mua điện thoại nào 2022 ? Thì Realme 8 5G là lựa chọn khá thích hợp cho bạn, smartphone này tạo ấn tượng với người dùng bởi thân máy khá là mỏng nhẹ 8.5 mm với trọng lượng chỉ 185 g. Điều đó tạo cảm giác cầm vừa tay và chắc chắn khi cầm nắm, cũng không kém phần tinh tế thời trang phù hợp khi mang đi học hay đi làm.

Về cấu hình, có lẽ là điểm nâng cấp đáng chú ý nhất trên Realme 8 5G, khi được trang bị bộ vi xử lý Dimensity 700 5G mang lại hiệu suất khá mạnh mẽ đủ để xử lý những tác vụ phức tạp. Song song đó thì khi chơi các tựa game có đồ họa cao bạn sẽ có chất lượng hình hình ảnh tuyệt, thích hợp cho việc cày game thoải mái, không lo máy giật lag máy.

tam 8 trieu nen mua dien thoai nao trong 2022

Cấu hình tốt giúp trải nghiệm game mượt mà

Một ưu điểm nữa từ em này đó là sở hữu bộ 3 camera sắc nét với camera chính 48 MP có tăng cường thu sáng và xử lý ảnh thông minh. Hình ảnh được chụp vào ban đêm gây ấn tượng, ghi mọi khoảnh khắc một cách dễ dàng quá là thích hợp cho các tín đồ sống ảo đúng không nào!

canera chup anh sieu dinh

Trải nghiệm chụp ảnh ban game cực đỉnh

Ngoài ra, dung lượng pin cũng khá lớn 5.000 mAh, và được trang bị sạc nhanh 18 W. Em này hoàn toàn có thể duy trì hoạt động từ 1 cho đến 2 ngày sử dụng đồng thời rút ngắn thời gian sạc cho bạn có thêm nhiều thời gian để trải nghiệm với nó.

Samsung Galaxy A52 - Tầm 8 triệu nên mua điện thoại nào 2022?

Đây là chiếc máy cuối cùng trong bài viết hôm nay. Mặc dù thế hệ mới đã ra mắt nhưng Samsung A52 vẫn là chiếc điện thoại được nhiều người nhắc đến và ưa chuộng rất nhiều. 

Sở hữu một ưu thế đó là giá bán đã hạ nhiệt rất đáng kể, cùng với hiệu năng khá mạnh mẽ bên trong kết hợp nhiều ưu điểm khác khiến cho chiếc điện thoại Samsung này vẫn được mọi người săn đón rất nhiệt tình.

tam 8 trieu nen mua dien thoai nao 2022 galaxyl a52

Samsung Galaxy A52 điện thoại được nhiều người dùng ưa chuộng 

Samsung Galaxy A52 sử dụng màn hình Super AMOLED mang đến chất lượng hình ảnh rất sắc nét và chân thật. Kết hợp với đó là hệ thống gồm 4 camera cảm biến thông minh, không những cho chất lượng ảnh chụp tốt mà chụp đêm cũng vô cùng sắc nét.

Lời kết

Tầm 8 triệu nên mua điện thoại nào 2022 đó là thắc mắc của bạn đã được Di Động Xanh giải đáp. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ tìm được smartphone phù hợp với túi tiền của mình. Chúc bạn thành công và hẹn gặp lại nhé!

>>> Xem thêm: Top 3 điện thoại tầm trung đáng mua nhất 2022 - Bạn nên biết!

0 bình luận

0901176222
;
;