Đà Nẵng
Icon Cart 9
Icon Locate
Đà Nẵng

Nên mua iPhone nào tốt nhất 2022? Sự lựa chọn tốt nhất cho bạn

Nên mua iPhone nào tốt nhất 2022? - iPhone là mẫu smartphone thịnh hành trong thị trường hiện nay với nhiều phiên bản khác nhau. Từ năm 2007 ra mắt cho đến bây giờ đã và đang nhận được sự lựa chọn và tin cậy đến từ người dùng trên toàn thế giới. Nhưng với câu hỏi “Nên mua chiếc iPhone nào tốt nhất 2022?” vẫn khiến nhiều người còn thắc mắc. Cùng Di Động Xanh tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết dưới đây nhé!

Tại sao nên chọn mua iPhone? Nên mua iPhone nào tốt nhất 2022

Hiện tại iPhone là dòng điện thoại ở Việt Nam đang rất được ưa chuộng, không phải ngẫu nhiên mà nó trở thành tín đồ được săn đón mỗi khi ra mắt phiên bản mới. Có thể kể tới một số lý do mà người dùng nên sắm một chiếc iPhone:

iPhone chứa nhiều tiện ích hữu dụng cho mọi người

Mỗi phiên bản của iPhone khi ra mắt sẽ có những thiết kế giao diện khác nhau nhưng có đặc điểm chung đó là cách sử dụng rất dễ dàng sẽ không khiến người dùng ngỡ ngàng khi đổi sang điện thoại mới. Tuy nhiên người dùng khi iPhone mới cũng nên làm quen với giao diện mới trước khi sử dụng.

nen mua iphone nao tot nhat 2022

Cân nhắc nên mua iPhone nào tốt nhất 2022

Thể hiện sự đẳng cấp khi sử dụng hệ điều hành riêng biệt

Các dòng điện thoại hiện nay trên thị trường đều sử dụng hệ điều hành Android và chỉ có iPhone là sử dụng hệ điều hành iOS độc quyền cho thấy sự đẳng cấp vượt trội hơn. Không chỉ mang lại nhiều tính năng hay ho mà độ bảo mật cũng đỉnh hơn hẳn. Chắc chắn iPhone sẽ cho bạn một cảm giác trải nghiệm tuyệt vời.

Thiết kế độc đáo với công suất hoạt động ổn định

Sự ra đời của một hệ điều hành riêng biệt tạo nên một chiếc iPhone hoạt động mượt mà, ổn định và ít khi bị giật lag. Bên cạnh đó mỗi năm thương hiệu còn thường xuyên cập nhật hệ điều hành mới để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Ngoài hệ điều hành thì Apple còn mang đến thiết kế tai thỏ trở thành trào lưu và nét riêng biệt chỉ iPhone mới có.

iphone duoc thiet ke doc dao

IPhone được thiết kế độc đáo

Với những chia sẻ trên bạn đã biết nên mua iPhone nào ở thời điểm hiện tại chưa. Nếu chưa thì sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những dòng iPhone đáng mua và phù hợp với túi tiền của bạn ngay lúc này.

Nên mua iPhone nào tốt nhất 2022 cho thời thượng

Hiện nay Apple đã cho ra mắt nhiều iPhone Series khác nhau và ở mỗi phiên bản đều có sự cải thiện về thiết kế lẫn hiệu năng hiện đại. Dưới đây là top những sản phẩm được bán chạy và cũng phần nào giải đáp thắc mắc của người dùng cho câu hỏi “Nên mua iPhone nào tốt nhất 2022?”

iPhone 13 Series: Nên mua iPhone nào tốt nhất 2022?

Nếu chiếc ví của bạn dư dả thì bạn có thể tham khảo qua iPhone 13 Series đầy sức hút của nhà Táo. Có lẽ chúng ta không có quá nhiều sự bàn cãi khi những phiên bản được ra đời trong năm 2022, Apple đã rất chú trọng về mặt thiết kế cũng như cấu hình của cụm camera đầy chuyên nghiệp.

iPhone 13 Series sẽ đánh bay tất cả mọi đối thủ về hiệu năng tuyệt vời của nó. Sử dụng con chip A15 làm cho mọi tác vụ được xử lý nhanh chóng và hiệu quả nhất. Bên cạnh đó còn được trang bị bộ RAM 4 GB và RAM 6 GB cũng nâng cấp thời gian sử dụng được tốt hơn.

giai dap nen mua iphone nao tot nhat 2022

iPhone 13 Series dành cho hội dư dả

Chắc hẳn bạn sẽ không còn suy nghĩ với câu hỏi “Nên chọn mua iPhone nào?” khi biết đến cụm camera với độ phân giải 12MP đi kèm cảm biến lớn, cho ra những bức hình hay thước phim vô cùng chân thật và độ chi tiết cũng cao hơn. Đảm bảo sẽ chinh phục các tín đồ nghiện chụp ảnh nhờ vào cụm camera có khả năng chụp ảnh ở mọi điều kiện. 

iPhone 12: Vẻ đẹp đầy cuốn hút và sự tinh tế

Nên mua iPhone nào tốt nhất 2022 thì không thể không kể đến iPhone 12 với màn hình OLED có màu sắc và độ tương phản cao hơn. Camera của iPhone 12 cũng được cải thiện khi nâng cấp khẩu độ lên F/1.6 giúp thu nhận ánh sáng nhiều hơn, có thể chụp ở điều kiện buổi tối với cụm 3 camera sắc nét.

iPhone 12 được Apple trang bị con chip A14 Bionic đầy mạnh mẽ và đây được coi là con chip mang đến hiệu suất hoạt động cao, tiết kiệm năng lượng pin và đưa lại trải nghiệm sử dụng tuyệt vời cho người dùng. Với chip A14 làm cho thiết kế trở nên mảnh mai và có sự lôi cuốn hơn mang đậm phong cách của Apple.

iphone 12 se la su lua chon hoan hao trong 2022

Sự tinh tế đến từ iPhone 12

iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max: Sự cân bằng cả về thiết kế lẫn hiệu năng

Hai phiên bản này thực sự dành cho ai muốn hiệu năng và thiết kế hoàn hảo nhất của Apple. Cả hai đều có tính năng giống nhau, giá cả cũng ở mức hợp lí để người dùng có thể mua. 

iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max nằm trong bộ iPhone 11 Series được hoàn thiện đáng kể khi có cụm 3 camera với khung thép không gỉ thay vì khung nhôm như các dòng iPhone khác mang lại cảm giác sang trọng, màu sắc của ảnh cũng thể hiện sự cân đối, chi tiết tốt. 

hai phien ban iphone 11 pro và 11 pro max ban chay hang tren thi truong

Hai phiên bản cháy hàng trên thị trường

Hiện tại cả hai phiên bản iPhone đều đang được người dùng săn đón trên thị trường. Nên mua iPhone nào thời điểm hiện tại thì đừng quên ghé Di Động Xanh để nhận nhiều ưu đãi đặc biệt khi mua iPhone nhé.

iPhone SE: là câu trả lời cho câu hỏi iPhone nào đáng mua nhất hiện nay

Trong phân khúc giá tầm trung thì chắc hẳn iPhone SE 2022 sẽ rất phù hợp với các bạn học sinh sinh viên. Được mệnh danh có chip khủng long với vi xử lý Apple A15 Bionic giúp cho bạn lướt web, chơi game có dung lượng nặng vẫn vô cùng mượt mà và thoải mái.

Cùng với hiệu năng khủng thì camera đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng khi camera chính được tích hợp 12MP. Dù không có camera Tele nhưng sử dụng chức năng xóa phông cũng vô cùng ấn tượng trên chiếc điện thoại này. 

nen mua iphone nao tot nhat 2022

iPhone đáng mua nhất hiện nay

Với câu hỏi “Nên mua iPhone nào giá rẻ?” thì iPhone SE 2022 đang chờ bạn săn đón đấy. Apple vô cùng thông minh khi cho ra mắt gà nhà trong thời điểm dịch bệnh hoành hành nhưng với một mức giá khá rẻ đánh trúng vào tâm lý của người dùng muốn sở hữu những chiếc iPhone xinh xắn.

Lời kết

Vậy là vừa rồi Di Động Xanh đã phần nào giải đáp thắc mắc của người dùng về việc “Nên mua iPhone nào tốt nhất 2022?”. Bạn đã có sự lựa chọn nào cho chiếc iPhone ưa thích chưa. Hãy nhớ ghé Di Động Xanh để tậu ngay những chiếc iPhone sang trọng và hiện đại nha.

>>> Xem thêm: 

0 bình luận

0901176222
;
;