Đà Nẵng
Icon Cart 9
Icon Locate
Đà Nẵng

Máy tính bảng Samsung mới nhất 2022 đỉnh của chóp

Máy tính bảng Samsung mới nhất 2022 đang là xu hướng sử dụng của nhiều người. Máy được đánh giá cao bởi sự tiện lợi, hiện đại và sử dụng lâu bền cho mọi người. Để khám phá các đặc điểm từng loại máy tính bảng, Di Động Xanh bật mí vài cái tên tiêu biểu máy tính bảng Samsung dưới đây nhé!

may tinh bang samsung moi nhat 2022

Máy tính bảng Samsung - Thiết bị vừa tiện lợi vừa chất lượng

Máy tính bảng Samsung mới nhất 2022 - Samsung Galaxy Tab A7 Lite

may tinh bang samsung galaxyl tab a7

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A7 - Sự lựa chọn đầu tiên dành cho bạn

Thiết kế ngoại hình

Galaxy Tab A7 Lite - Máy tính bảng Samsung mới nhất 2022 ấn tượng với thiết kế mặt lưng nhôm nguyên khối thể hiện sự sang trọng, độc đáo và cá tính cho người dùng. Khi cầm trên tay,máy chỉ nặng khoảng 380g với độ dày 8 mm. Điều đó giúp bạn cầm nắm và sử dụng thoải mái trong thời gian dài.

Không chỉ chú ý đến ngoại hình Máy tính mà còn xem xét đến màu sắc của điện thoại mà bạn chọn nhé! Màu sắc này bao gồm cả hình ảnh sắc nét trên ngoài lẫn hình ảnh hiển thị trên màn hình. Nhờ đó giúp bạn đọc các thông tin dễ dàng, đặc biệt không đau mắt.

Dung lượng pin & chất lượng âm thanh

Máy sở hữu pin lớn 5.100 mAh và có thể hoạt động liên tục trong nhiều giờ liền với các tác vụ thông thường. Không những vậy, thiết bị có hệ thống loa kép sử dụng công nghệ Dolby Atmos để tạo không gian âm thanh đa chiều vô cùng sống động và chân thực. Đây là một trong những chiếc iPhone tầm giá Nếu bạn đang muốn tìm chiếc máy tính bảng thì đừng bỏ qua phiên bản này nhé!

Samsung Galaxy Tab S7 FE - Máy tính bảng Samsung mới nhất 2022

may tinh bang samsung moi nhat 2022 samsung galaxyl tab a8

Galaxy Tab S7 FE - cực phẩm được yêu thích trên thị trường hiện nay

Thiết kế màn hình

Máy tính bảng được thiết kế góc cạnh vuông vức mang đến sự cao cấp với ngoại hình mỏng ấn tượng 6.3 mm. Màn hình có độ phân giải lớn 1600 x 2560 pixels, 12.4 inch  rất sắc nét, chân thực.

Cấu hình hiện đại và thuận tiện

Khi nhắc đến phiên bản máy tính này được hãng trang vị xử lý Snapdragon 750G, RAM 4GB và bộ nhớ trong 64 GB. Tất cả nhằm mang đến sự trải nghiệm thú vị cho người dùng. Máy cân mọi tác vụ từ nặng đến nhẹ, hỗ trợ mạng 5G cho phép truy cập internet tốc độ cao.

Bên cạnh đó, máy cũng được trang bị chiếc bút S-Pen để người dùng thỏa sức sáng tạo các ý tưởng mọi lúc mọi nơi. Máy còn sở hữu viên viên pin cực khủng 10.090 mAh và hỗ trợ sạc nhanh lên đến 45 W.

Samsung Galaxy Tab A8 - Máy tính bảng Samsung mới nhất 2022

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng Samsung giá tốt, chất lượng thì Galaxy Tab A8 của hãng Samsung mà bạn nên cân nhắc.

may tinh bang samsung moi nhat 2022

Galaxy Tab A8 của hãng Samsung sẽ là sự lựa chọn tốt cho bạn

Đặc điểm nổi bật về thiết kế của máy tính bảng

Galaxy Tab A8 thiết kế khá tương đồng với máy tính bảng Galaxy Tab A7. Tuy nhiên, máy tính phiên bản này vẫn có sự khác biệt nhất định khi phần cạnh máy làm phẳng, cứng cáp thể hiện sự nam tính của các quý ông.

Máy được trang bị tấm nền TFT LCD với kích thước 10.5 inch, độ phân giải Full HD (1.920 x 1.200 pixel). Galaxy Tab A8  phiên bản mới còn thiết kế màn hình với tỷ lệ màn hình 16:10 mang đến không gian hiển thị rộng rãi.

Hơn nữa, máy còn được làm từ kim loại nguyên khối, dạng nhám. Nhờ thiết kế này sẽ hạn chế được việc để lại dấu vân tay khi bạn cầm máy. Đồng thời còn đảm bảo cho vẻ ngoài của sản phẩm luôn đẹp mắt. 

Cấu hình bên trong của máy tính bảng Samsung mới nhất

Máy tính bảng Galaxy Tab A8 được lắp đặt bộ vi xử lý UniSOC T618, hiệu suất CPU, GPU. Thông số này được tối ưu hơn so với Galaxy Tab 7 (2020) và sử dụng giao diện One UI Core 3.1 thuộc hệ điều hành Android  phiên bản thứ 11. 

Như vậy, với một thiết kế đẹp cùng với cấu hình nâng cấp tốt hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Thêm nữa, hệ thống âm thanh Dolby Atmos mang đến trải nghiệm âm thanh sống động khi giải trí.

Samsung Galaxy Tab S6 Lite - Máy tính bảng Samsung mới nhất 2022

may tinh bang samsung moi nhat 2022

Máy tính bảng Samsung Galaxy  phiên bản Tab S6 Lite 

Thiết kế sang trọng của Galaxy Tab S6 Lite

Máy tính bảng Samsung mới nhất 2022 giá rẻ nhưng được thiết kế chất liệu kim loại cao cấp siêu mỏng nhẹ. Máy tính bảng còn có màn hình rộng tới 10.4” cùng với tấm nền IPS LCD có độ phân giải 1200 x 2000 pixels. Kèm với bộ loa kép đến từ AKG và công nghệ âm thanh Dolby Atmos sống động.

Trang bị chip hiện đại và tính năng vượt trội

Máy tính bảng được trang bị chip xử lý Exynos 9611 8 nhân, RAM 4GB với dung lượng bộ nhớ trong 64 GB. Với cấu hình này đủ dung lượng để người dùng học tập, làm việc, giải trí, thậm chí chơi game mượt mà, tiện lợi.

Máy tính bảng Tab S6 Lite nổi bật với chiếc bút S Pen. Một công cụ đắc lực hỗ trợ bạn ghi chú cho việc học tập, làm việc hiệu quả nhất. Đồng thời, dung lượng pin của máy là 7.040 mAh có thể đáp ứng nhu cầu một ngày của bạn. Mong rằng với vài cái tên được Di Động Xanh nhắc đến ở bài viết trên, bạn đã biết loại máy tính bảng Samsung mới nhất 2022 rồi nhé! Bạn hãng đọc kỹ và tham khảo thêm thông tin để có sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình nhé!

Ngoài ra, nếu bạn muốn sở hữu ngay một chiếc điện thoại Samsung chính hãng giá tốt vậy hãy tham khảo ngay mức giá cũng những ưu đãi tại website của Di Động Xanh nhé!

>>> Xem thêm:

0 bình luận

0901176222
;
;