Đà Nẵng
Icon Cart 9
Icon Locate
Đà Nẵng

Review iPhone - iPhone hàng dựng dùng có tốt không?

Có lẽ, iPhone đã là dòng điện thoại quốc dân mà bất kỳ ai cũng đều biết đến, được sử dụng trên hệ điều hành IOS với rất nhiều chức năng khác nhau. Nhờ vào những ưu điểm vượt trội đó đã lấy lòng được rất nhiều khách hàng trên thị trường. Vậy theo bạn, iPhone hàng dựng dùng có tốt không? Cùng theo dõi tiếp ở Di Động Xanh nhé!

iPhone hàng dựng là thế nào?

Đây là sản phẩm trên thị trường được lắp ghép các bộ phận lại với nhau, có thể ví dụ như: Màn hình, khung xương, nắp lưng điện thoại,...và còn nhiều bộ phận khác nữa. Thông thường, chất lượng của những bộ phận này không được tốt, các cửa hàng tự điều chỉnh số Serial để khớp với số của thân máy.

iPhone hang dung dung co tot khong

iPhone hàng dựng dùng có tốt không?

Với thời đại công nghệ lên ngôi, chiếm lĩnh thị trường như bây giờ. Một số sản phẩm thuộc hàng dựng thường ít ai có thể nhận ra. Bởi lẽ, những sự đầu tư và chế tạo giống như thật đã làm cho rất nhiều khách hàng không thể phân biệt được giữa hàng zin và hàng dựng.

Chính vì thế, khi mua bất kỳ sản phẩm nào thì bạn cũng nên tìm hiểu kỹ càng và có được xác thực đúng đắn để không phải gặp những tình trạng không hay về sau.

Tất tần tật các loại iPhone hàng dựng hiện nay

Hiện nay, có rất nhiều loại iPhone hàng dựng khác nhau. Để giúp bạn biết rõ hơn, chúng tôi sẽ review cho bạn một số iPhone hàng dựng thông thường được nhiều cửa hàng cho ra mắt. Nếu chưa tìm hiểu thì bạn đừng ngại gì mà không tham khảo tiếp ở phần dưới đây nhé!

iPhone dựng vỏ - iPhone hàng dựng dùng có tốt không?

Xét ở mức độ hàng dựng thì đây là sản phẩm sử dụng tốt nhất. Theo các bạn cũng đã biết, nếu vỏ máy bị trầy xước hoặc quá cũ thì hầu hết người dùng đều thay chiếc vở mới tinh khác. Tất cả các hình thức và bộ phận bên trong hoàn toàn không thay đổi, chức năng vẫn còn đảm bảo tuyệt đối.

dien thoại iPhone hang dung dung co tot khong

Tìm hiểu về iPhone dựng vỏ

Mức giá sẽ giao động cho từng loại máy từ 200 - 500 nghìn VNĐ, các cửa hàng đã một bước hô biến các máy mà không ai để ý đến thành chiếc điện thoại iPhone sang xịn. Bên cạnh những ưu điểm thì loại này cũng có một số yếu điểm khác. Với những máy bị rơi rớt nhiều lần thì các linh kiện trong máy sẽ không còn chất lượng như ban đầu.

iPhone dựng màn

Màn điện thoại iPhone hay còn gọi là màn hình điện thoại, đây là loại được thay màn hình mới bởi các yếu tố gây hư hại như: Bể màn hình, trầy xước màn hình, được ép lại và thay hoàn toàn bằng màn mới trong trường hợp không còn cách sửa chữa được nữa. Nếu anh em muốn chất lượng của máy không ảnh hưởng nhiều thì có thể đề nghị việc thay màn zin nhé!

iPhone hang dung dung co tot khong

iPhone dựng màn là gì?

Trên thị trường mua bán, việc thay màn theo lô đang được diễn ra rất nhiều, với mục đích thu về tiền lời nhiều hơn. Giá thành của màn lô loại A rẻ hơn rất nhiều so với màn zin, và độ khác biệt của 2 loại màn này rất khó cho khách hàng phân biệt nếu bạn không có sự hiểu biết về các loại màn điện thoại.

iPhone dựng Main

Đây là sản phẩm được thu mua, tái sử dụng và bán ra thị trường với mức giá rẻ hơn, đa số các máy này đều bị tác động mạnh mẽ bởi môi trường bên ngoài, gây nên việc hư hại bên trong điện thoại.

iPhone hang dung dung co ben khong

Thế nào là iPhone dựng Main

Main của các điện thoại này được kiểm tra và sửa chữa lại để phù hợp và cung cấp cho những nhu cầu mua cũ của người dùng. Một số cửa hàng thường xuyên nhập rất nhiều loại máy này về thực hiện việc trao đổi mua bán để thu về lợi nhuận nhiều hơn so với bình thường.

iPhone dựng lại toàn bộ

Các sản phẩm dựng lại toàn bộ linh kiện được nhiều người đánh giá là thấp nhất so với các loại hàng dựng khác. Có thể hư hỏng về vỏ, màn hình, hư hỏng nhiều mà không thể sửa chữa được nữa. Được các thương lái có nguồn gốc từ Trung Quốc thu mua và bán lại với giá vô cùng rẻ cho nhiều cửa hàng nhỏ lẻ.

iPhone dung lai toan bo co tot khong

iPhone dựng lại toàn bộ

Hầu như, loại hàng này được buôn bán nhiều ở Vinh Cơ, Móng Cái rồi từ đó tương tự với trên, sẽ cung cấp cho các cửa hàng => sửa chữa và cung cấp cho người dùng có nhu cầu mua cũ.

Review - iPhone hàng dựng dùng có tốt không?

Với câu hỏi này, chắc chắn không ai có thể đưa ra nhận định và ý kiến chính xác 100%. Tùy vào mẫu mã và chất lượng, sản phẩm này được chia làm nhiều loại khác nhau. Chắc chắn, điểm chung ở tất cả hàng dựng đều là hàng đã qua sử dụng, chất lượng được trông cậy vào bên sửa chữa thứ 3.

Hướng dẫn anh em cách phân biệt hàng dựng và hàng zin

Thực chất, mỗi sản phẩm khi đưa ra thị trường đều có những điểm giúp phân biệt được giữa hàng chất lượng và hàng rin. Vậy bạn đã biết cách phân biệt giữa hai loại hàng này chưa?

Hàng dựng

Hầu hết hàng dựng đều mang trên mình chiếc vở rất mới nhưng sẽ không còn chắc chắn. Và một điều nữa là trên thân máy chứa nhiều tem nhãn khác nhau, điều nãy biểu hiện của việc qua nhiều lần lắp ráp.

iPhone hang dung dung co tot khong

iPhone hàng dựng có tốt không?

Ngoài ra, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy được hàng dựng thông qua việc sử dụng không còn mượt mà và bàn phím cứng mới thay nên còn rất mới.

Hàng zin

Đối với hàng này, khi cầm bạn sẽ cảm thấy rất chắc tay và điều đặc biệt là phím cứng sẽ mang trên mình vẻ bóng loáng và hơi cũ. Chất lượng sản phẩm vẫn còn vẹn toàn như cũ vì chưa qua sử dụng.

iPhone hang zin dung co tot khong

iPhone hàng zin khác với hàng dựng như thế nào? 

>>> Xem thêm: [HƯỚNG DẪN] Cách kiểm tra màn hình iPhone CHUẨN NHẤT

Trên đây là những thông tin về việc iPhone hàng dựng dùng có tốt không? Hy vọng qua những thông tin mà Di động xanh cung cấp, bạn sẽ mang về nhiều hiểu biết hay về loại điện thoại này.

0 bình luận

0901176222
;
;