Đà Nẵng
Icon Cart 9
Icon Locate
Đà Nẵng

Top 3 điện thoại tầm trung đáng mua nhất 2022 - Bạn nên biết!

Điện thoại tầm trung đáng mua nhất 2022 có phải là những gì bạn đang tìm kiếm? Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết nên chọn loại nào, vậy thì Di Động Xanh sẽ cho bạn 3 gợi ý tốt nhất để bạn có thể sở hữu ngay một chiếc điện thoại tầm trung nhưng vẫn được trang bị những tính năng hàng đầu hiện nay. 

[Review] Top 3 điện thoại tầm trung đáng mua nhất 2022

Để bạn có thêm thông tin về các dòng điện thoại tầm trung đáng mua nhất 2020 cũng như có thể đưa ra quyết định phù hợp với nhu cầu của mình nhất. Sau đây là 5 gợi ý điện thoại có giá tầm trung rất đáng để bạn đầu tư cho đến thời điểm hiện tại.

1. Vivo Y53s - Chiếc điện thoại tầm trung đáng mua nhất 2022

dien thoai tam trung dang mua nhat 2022 vivo y53s

Vivo Y53s - Chiếc điện thoại tầm trung đáng mua nhất 2022

Mở đầu danh sách những chiếc điện thoại tầm trung xứng đáng để bạn đầu tư đó là Vivo Y53s. Với thiết kế mặt lưng đẹp trên Vivo Y53s được phủ lớp gradient kết hợp cùng nhiều phiên bản màu sắc đáp ứng từng nhu cầu sở thích của người dùng.

Hệ thống camera sau trên Vivo Y53s được trang bị cụm 3 camera gồm có (64 + 2 + 2 MP) sẵn sàng hỗ trợ để bạn cho ra những bức ảnh đến 16MP cho bạn tự tin sống ảo mọi lúc mọi nơi. Đây sẽ là điều khiến nhiều tín đồ mê sống ảo vô cùng yêu thích.

man hinh vivo y53s duoc trang i tam nen ips lcd

Màn hình Vivo Y53s được trang bị tấm nền iPS LCD 

Màn hình máy được trang bị tấm nền IPS LCD, FULL HD+ trong kích thước lớn lên đến 6.58 inch, để bạn tận hưởng không gian màu sắc vô cùng ấn tượng cùng chất lượng hiển thị đã mắt nhất.

Không những vậy, Sức mạnh của Vivo Y53s đến từ con chip gaming MediaTek Helio G80 kèm theo RAM 8GB sẵn sàng để bạn chiến mọi tựa game nặng. Chưa kể, khả năng chuyển 3GB ROM sang để đạt được tận 11 GB RAM sẽ cho bạn tối đa khả năng lưu trữ.

Dung lượng pin khủng 5.000 mAh được nhà Vivo trang bị trên Vivo Y53s cho bạn thoải mái trải nghiệm suốt cả ngày dài cho mọi tác vụ giải trí và làm việc. Với những tính năng kể trên thì Vivo Y53s hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu chiếc điện thoại tầm trung đáng mua nhất 2022.

2. Samsung M32: Chiếc điện thoại tầm trung mới nhất 2022

 

samsung m32 chiec dien thoai tam trung dang mua nhat 2022

Samsung M32: Chiếc điện thoại tầm trung mới nhất 2022

Một trong những chiếc điện có giá tầm trung khiến nhiều người dùng công nghệ phải sắm cho bằng được ngay từ khi ra mắt không ai khác chính là Samsung M32. Sản phẩm được ra mắt vào ngày 7/8/2022, lần đầu tiên Samsung trang bị trên chiếc điện thoại giá tầm trung có màn hình tần số quét 90Hz (trước đó chỉ 60Hz). Với màn hình này, các thao tác vuốt chạm trên M32 vô cùng nhanh chóng và vượt xa các mẫu máy đời trước của hãng. 

Galaxy M32 tiếp tục được hãng Samsung trang bị tấm nền S.AMOLED, với độ sáng tối đa đạt 800 nits. Với M32 thì bạn sẽ không cần lo ngại vấn đề hiển thị bị chói hay khó nhìn khi ở ngoài trời nữa nhé!

Bên cạnh đó, chiếc điện thoại Samsung này còn được trang bị viên pin khủng 5000mAh kết hợp với công nghệ sạc nhanh 25W. Như vậy, bạn có thể yên tâm sử dụng máy trong cả ngày dài cũng như rút ngắn thời gian sạc pin để tiếp tục trải nghiệm các tính năng trên máy.

3. Realme 9 4G - Điện thoại tầm trung mới nhất 2022

realme 9 4g dien thoai tam trung dang mua nhat 2022

Realme 9 4G - Điện thoại có mức giá tầm trung đáng mua nhất 2022

Và tất nhiên nằm trong top 3 những chiếc điện thoại tầm trung đáng mua nhất 2022 không thể nào thiếu Realme 9 4G. Với thiết kế vẫn giữ những nét đặc trưng như những mẫu smartphone được ra mắt trước đó không lâu. Cùng với đó mặt lưng của Realme 9 4G được thiết kế phẳng và các cạnh của máy có độ cong nhẹ. Phần khung viền được hoàn thiện bằng chất liệu nhựa nhưng vẫn rất chắc chắn cùng với bo cong mềm mại tạo cảm giác thoải mái khi bạn cầm nắm.

Một điểm nổi bật phải kể đến ở phần mặt lưng của Realme 9 4G đó là thiết kế Ripple Holographic, tạo hiệu ứng vô cùng đẹp mắt khi tiếp xúc với ánh sáng. Nếu như bạn yêu thích một chiếc điện thoại mỏng nhẹ, tiện lợi để mang theo mọi lúc mọi nơi thì Realme 9 4G có thể đáp ứng tốt yêu cầu đó với độ dày của máy chỉ khoảng 7.99 mm và trọng lượng chỉ vỏn vẹn 178 gram.

Realme 9 4G được trang bị một màn hình có kích thước khá lớn lên tới 6.4 inch và sử dụng tấm nền AMOLED có cùng độ phân giải Full HD+. Với kích thước màn hình lớn, chất lượng hiển thị ấn tượng chắc chắn sẽ đáp ứng tốt những nhu cầu phục vụ bạn mọi nhu cầu giải trí, học tập hay làm việc hàng ngày.

Tổng kết 

Với top 3 điện thoại tầm trung đáng mua nhất 2022Di Động Xanh vừa gợi ý hứa hẹn sẽ cho bạn những những trải nghiệm tuyệt vời không kém cạnh gì các chiếc điện thoại cao cấp khác. Không chỉ riêng về thiết kế, cấu hình hay cụm camera nhiều cải tiến nhưng chỉ với mức giá tầm trung. Bạn đã sẵn sàng trở thành chủ nhân của một trong những chiếc điện thoại này chưa. Đến Di Động Xanh trong hôm nay để nhận mức giá ưu đãi nhất nhé!

Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu thay màn hình iPhone Đà Nẵng hay thay pin, ép kính iPhone,... có thể đến ngay Di Động Xanh để nhân viên kiểm tra và sửa chữa nhanh chóng nhất cho bạn.

>>> Xem thêm:

0 bình luận

0901176222
;
;