Đà Nẵng
Icon Cart 9
Icon Locate
Đà Nẵng

Điện thoại nào chụp hình đẹp nhất 2022

Điện thoại nào chụp hình đẹp nhất 2022? Ngoài iPhone còn có dòng điện thoại nào có ưu thế với camera xịn sò, chất lượng, đáng được quan tâm. Hiện nay, việc chọn lựa một chiếc điện thoại đã không còn dừng lại ở việc xem cấu hình của điện thoại mạnh hay yếu, dung lượng bộ nhớ nhiều hay ít mà việc xem xét đến chất lượng camera cũng được nhiều người quan tâm. Bạn muốn chọn mua một chiếc điện thoại đẹp, trong nhiều tầm giá khác nhau. Ngay sau đây, Di Động Xanh sẽ mách bạn một số điện thoại nào chụp ảnh đẹp nhất hiện nay.

Nếu bạn là tín đồ của các dòng điện thoại Samsung thì Samsung Galaxy S21 Ultra sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn hiện nay. Vì sao Samsung Galaxy S21 Ultra lại được xem như là dòng Smartphone thuộc top điện thoại chụp ảnh đẹp nhất 2022?

  • Sở hữu bộ Camera siêu ấn tượng với hệ thống 4 camera mặt sau: camera chính, camera siêu rộng, camera tele, camera tiềm vọng. 
  • Camera chính có cấu hình sử dụng lên đến 108MP ISOCELL HM3 1 / 1.33 "mới nhất của Samsung với lưới 12.000 x 9.000 pixel 0,8µm. Dòng điện thoại này được hỗ trợ trang bị công nghệ Smart ISO Pro, cải thiện được tình trạng bóng mờ của các đối tượng đang di chuyển.
  • Camera góc siêu rộng có cấu hình sử dụng lên đến 12 MP, f / 2.2, 13mm, 1 / 2.55", 1.4µm, PDAF pixel kép, hỗ trợ quay video một cách siêu ổn định.
  • Camera tele có cấu hình sử dụng là 10MP 1 / 3,24 "với 1,22µm kết hợp với ống kính 70mm f / 2.4. Điều này giúp điện thoại có sự hỗ trợ PDAF pixel kép và cung cấp zoom quang 3x.
  • Camera tiềm vọng có cấu hình sử dụng là 10MP, nó có máy ảnh này nằm ở phía sau ống kính OIS với dạng kính tiềm ẩn. 
  • Một hình trong, lỗ đen mà bạn nhìn thấy ở phía sau của bộ camera chính là nơi đặt bộ phát và nhận diện tia laser.

dien thoai nao chup hinh dep nhat - samsung galaxy s21 ultra

Điện thoại nào chụp hình đẹp nhất - Samsung Galaxy Ultra 21

Nhờ sở hữu bộ camera chất lượng như vậy mà khi sử dụng Samsung Galaxy S21 Ultra để chụp ảnh hay quay video thì những sản phẩm tạo ra đều mang những giá trị đỉnh cao. Nó phản ánh chi tiết, sắc nét các đối tượng mà camera nhắm tới, dù vật đó có độ xa tương đối lớn.

kha nang chup anh khi zoom 100x

Khả năng chụp ảnh khi zoom 100x

Dòng điện thoại Samsung Galaxy S21 Ultra sẽ thực sự phù hợp cho những ai muốn sở hữu một chiếc điện thoại chụp hình như máy cơ. Bởi vì không phải là dòng điện thoại có tầm giá trung bình, nó khá cao trong thị trường điện thoại hiện nay. Tuy nhiên, nếu bạn có khả năng thì đây xứng đáng là điện thoại chụp ảnh đẹp nhất 2022.

Nổi trội, đẳng cấp và thời trang là những gì chúng ta hay nghe về các dòng điện thoại iPhone mới nhất hiện nay. Nếu bạn đang không biết dòng điện thoại nào chụp hình đẹp nhất hiện nay thì có thể cân nhắc về iPhone 13 Pro max

Tại sao lại nói iPhone 13 Pro max là dòng điện thoại có khả năng chụp hình tuyệt vời?

  • Nó sở hữu bộ 3 camera siêu chất lượng, gây ấn tượng khi mới ra thị trường. Bộ 3 camera chính góc rộng (khẩu độ f/1.5 siêu lớn), camera góc siêu rộng, camera telephoto đều có cấu hình sử dụng là 12 MP.

iphone 13 pro trang bi bo camera an tuong

Bộ camera siêu ấn tượng của samsung

  • Đặc biệt là Apple không chỉ chú ý nâng cấp về phần cứng camera mà còn có sự tập trung nâng cao, cải tiến phần mềm. Bình thường bạn chỉ có thể chụp ảnh macro với ống kính góc siêu rộng nhưng khi sử dụng iPhone 13 Pro max thì có thể tận dụng camera siêu rộng để thực hiện việc chụp ảnh macro với cự lên đến 2 cm.
  • Xuất hiện tính năng thú vị như phong cách chụp ảnh (Photographic Styles) nó cho phép bạn cá nhân hoá máy ảnh iPhone của bạn, bạn có thể tự chỉnh tông màu sắc mà bạn mong muốn theo sở thích cá nhân.

mau dien thoai nao chup hinh dep nhat

Chụp ảnh trong đêm vô cùng sắc nét

Với hai dòng điện thoại Samsung và iPhone ở trên thì thường nằm ở một tầm giá khá cao. Nếu bạn đang không biết điện thoại nào chụp hình đẹp nhất hiện nay với giá rẻ thì có thể tham khảo chiếc Redmi Note 11 Pro.

Tại sao Redmi Note 11 lại được vào danh sách các điện thoại chụp hình đẹp nhất hiện nay?

  • Điện thoại Redmi Note 11 Pro sở hữu camera sau có cấu hình sử dụng lên đến 108 MP, camera siêu rộng có cấu hình 8MP và cấu hình 2MP cho tele macro. Nó còn có cảm biến chính Samsung HM2 kích thước 1/1.52’’, hỗ trợ công nghệ ghép điểm ảnh 9 in 1, cung cấp điểm ảnh lớn 2.1μm
  • Sở hữu camera trước với cấu hình 16MP

redmi note 11 pro 5g so huu he thong camera tuyet voi

Điện thoại nào chụp hình đẹp nhất - Redmi Note 11

  • Sở hữu ống kính lên đến 108MP nên hình ảnh chụp được sẽ có độ chi tiết cao, màu ảnh cũng sắc nét và hài hòa hơn.

4. Xiaomi 12 Pro - Hệ thống camera nhiều cải tiến

Trở lại với một siêu phẩm vô cùng tuyệt vời, Xiaomi 12 Pro ghi lại một dấu ấn trong lòng những người yêu thích camera đẹp đến từ hãng Xiaomi.

  • Xiaomi 12 Pro sở hữu bộ camera chính với cấu hình 50MP Sony IMX 707, camera góc siêu rộng 50 MP, Camera tele 2x 50MP.
  • Có những sự thay đổi trong camera so với những dòng điện thoại trước nên chất lượng chụp hình của Xiaomi 12 Pro cũng khiến nhiều người bất ngờ. Sắc màu và chất lượng đã được nâng cao, rõ ràng và hài hòa hơn.

dien thoai nao chup hinh dep nhat 2022

Chất lượng hình ảnh rõ nét và hài hòa 

  • Đối với chế độ chụp xa hay chụp vào ban đêm cũng cho ra những bức hình chất lượng hơn. Đôi khi nó còn xử lý mượt hơn là Xiaomi 11 Ultra trước đó.

Kết luận

Bài viết trên cung cấp thông tin về điện thoại nào chụp hình đẹp nhất. Hy vọng những thông tin mà Di Động Xanh vừa cung cấp sẽ giúp bạn trong việc chọn lựa được điện thoại phù hợp với nhu cầu và khả năng kinh tế.

Ngoài ra, nếu chiếc điện thoại iPhone của bạn gặp các vấn đề hư hỏng cần thay màn hình iPhone Đà Nẵng hay các linh kiện khác, bạn có thể mang máy đến ngay Hệ thống bảo hành sửa chữa Di Động Xanh tại 108 Hàm Nghi, Đà Nẵng để nhân viên kỹ thuật của chúng tôi tiến hành kiểm tra và sửa chữa nhanh chóng, an toàn nhất.

>>> Xem thêm: 

0 bình luận

0901176222
;
;