Đà Nẵng
Icon Cart 9
Icon Locate
Đà Nẵng

Điểm danh 5 mẫu iPhone giảm mạnh đón Tết năm 2024

Nhân dịp Tết Nguyên Đán năm 2024, hiện có nhiều mẫu iPhone đang giảm giá và đây là 5 mẫu iPhone giảm mạnh đón Tết 2024 mà Di Động Xanh chia sẻ. Bạn hãy cân nhắc kỹ lưỡng để đưa ra sự quyết định phù hợp nhất nhé!

5 mau iphone giam manh don tet

Tổng hợp năm mẫu điện thoại nhà Táo giảm mạnh trong năm 2024

Tại sao nên mua điện thoại vào dịp Tết?

Trước khi bật mí 5 mẫu iPhone giảm mạnh đón Tết 2024, bạn hãy hiểu về lý do nên mua iPhone vào năm mới 2024 nhé! 

  • Thông thường, các trung tâm bán điện thoại di động thường áp dụng các chương trình ưu đãi hấp dẫn vào thời điểm cuối năm để thu hút khách hàng. Bởi thế, khi bạn mua iPhone dịp Tết, có thể được giá bán rẻ hơn so với ngày thường. Thêm nữa, bạn còn có cơ hội nhận những phần quà may mắn khác.
  • Bạn mua iPhone vào dịp Tết cho phép người dùng thoải mái chụp hình, quay clip và còn lưu giữ khoảnh khắc quý báu bên gia đình cũng như bạn bè.
  • Thời gian này, các cửa hàng sẽ nhập về nhiều mẫu mã mới màu sắc và chủng loại điện thoại để bạn lựa chọn. 

Với các điểm trên, bạn nên mua điện thoại iPhone bởi iPhone giảm mạnh dịp tết. Nhờ đó giúp bạn vừa sở hữu một chiếc iPhone xịn sò đón Tết vừa nhận thêm những phần quà hấp dẫn tại các cửa hàng di động áp dụng.

Top 5 mẫu iPhone giảm mạnh đón Tết 2024

iPhone giảm giá mạnh vào dịp Tết và các mẫu điện thoại nào được giảm hiện nay? Cùng xem các mẫu iPhone mà chúng tôi chia sẻ bên dưới:

iPhone 15 Pro Max 256GB 

Đây là mẫu iPhone được đang có chương trình giảm giá nhân dịp Tết Nguyên Đán năm 2024 với các điểm nổi bật sau đây:

tai sao nen mua iphone dip tet

Hình dáng của iPhone 15 Pro Max với dung lượng 256GB

  • Mức giá trình làng: 34.99 triệu đồng
  • Mức giá bán dịp Tết: Từ 31.79 triệu đến 3.2 triệu đồng
  • iPhone 15 Pro Max 256GB đã giảm mạnh và thấp hơn rất nhiều so với cùng kỳ năm ngoái. iPhone 14 Pro Max 256 GB có mức giá 33,89 triệu đồng vào tháng 01/2023. Điều đó cho thấy iPhone 15 Pro Max 256GB hiện có mức giảm hấp dẫn nhất so với độ mới của nó. Đây là cơ hội có một không hai để bạn rinh “dế yêu” này chơi Tết.

iPhone 13 128GB 

Đây cũng là một trong 5 mẫu iPhone giảm mạnh đón Tết 2024 mà bạn cần xem xét và đưa ra quyết định phù hợp. Cùng tham khảo các thông tin tóm tắt sau đây nhé!

5 mau iphone giam manh don tet gia re

Điện thoại iPhone phiên bản 128GB

  • Mức giá bán iPhone 13 dịp Tết: 15.49 triệu đồng và giảm lên đến 3 triệu đồng so với lúc trình làng.
  • iPhone 13 sở hữu bộ camera chéo với thiết kế khá tinh tế nhằm mang lại cho hệ thống camera những cảm biến lớn hơn. Vì vậy, chất lượng camera của iPhone 13 nâng cấp với tính năng mới. Từ đó tạo cho bức ảnh sắc nét cũng như không thua kém iPhone 15 mới quá nhiều.
  • Màn hình của máy có tai thỏ, mô-đun thu gọn. Mặc dù nó không sang bằng iPhone 15 với sử dụng Dynamic Island nhưng khá gọn gàng. Điều quan trọng là rẻ hơn nhiều giúp người dùng tiết kiệm chi phí. Đây là dòng iPhone tầm trung tốt nhất hiện nay, bởi đảm bảo sự cân bằng giữa giá bán và trang bị.

iPhone 14 128GB 

iPhone 14 có dung lượng 128 cũng là một trong 5 mẫu iPhone giảm mạnh đón Tết mà bạn nên tham khảo nhé! Cùng xem các thông tin nổi bật mà bạn nên biết.

iphone 14 giam manh don tet

Mẫu iPhone 14 có dung lượng 128GB

  • Mức giá bán vào dịp Tết: Từ 18.45 triệu đồng, giảm so với mức giá gốc là 3.8 triệu đồng.
  • Mẫu iPhone được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại với con chip mạnh ngang iPhone 13 Pro Max. Tuy nhiên, dòng iPhone này lại có giá rẻ hơn rất nhiều so với chiếc iPhone 15 mới. Thế nên, không khó hiểu vì sao iPhone 14 được giảm nhiều nhằm kích cầu mua sắm của người dùng.

iPhone 14 Plus 128GB – Top 5 mẫu iPhone giảm mạnh đón Tết

iPhone giảm giá khi nào hiển nhiên là vào các dịp lễ lớn trong năm, điển hình như Tết Nguyên Đán năm 2024 này. Trong đó, iPhone 14 Plus 128GB sẽ là cái tên được các cửa hàng giảm giá mạnh hiện nay. Bạn hãy xem các đặc điểm sau đây để giúp bạn hiểu hơn về mẫu iPhone này nhé!

top 5 mau iphone giam manh don tet

iPhone 14 Plus với phiên bản 128GB

  • Giá bán ưu đãi dịp Tết: 20.99 triệu đồng và giảm 4 triệu đồng.
  • Mẫu iPhone này sở hữu những công nghệ mới với màn hình 6.7 inch rộng ngang với bản Pro Max. Tuy nhiê, dòng máy này tiết kiệm tới 10 triệu đồng so với việc mua iPhone 15 Pro Max. Nhưng iPhone 14 Pro Max hiện đã hết hàng và iPhone 15 Plus còn cao giá. Tức là sẽ đưa iPhone 14 Plus vào danh mục vừa màn lớn giá rẻ.

iPhone 12 64GB – Top 5 mẫu iPhone giảm mạnh đón Tết

Nếu bạn không mua vào dịp Tết này thì qua tết iPhone có giảm giá không? Bởi cơ hội sở hữu những chiếc iPhone giảm giá trước ngày Tết luôn là cơ hội lớn dành cho người mua. Vì vậy, bạn không nên để qua Tết mới mua nhé! Bạn có thể tham khảo iPhone 12 64GB với các điểm sau đây:

mau iphone 12 giam manh don tet

Mẫu iPhone giảm giá cận Tết 

  • Mức giá bán: 12.19 triệu đồng.
  • iPhone 12 64GB là chiếc iPhone được giảm nhiều nhất. Mức giảm giá của iPhone này hiện tại tương đương tới 5.800.000 đồng. Đây là mức giảm phù hợp bởi hãng Apple hiện đã đưa iPhone 12 xuống mức giá thấp nhất từ trước đến nay.

Di Động Xanh – Địa chỉ mua top 5 mẫu iPhone giảm mạnh đón Tết

Với các mẫu trên, bạn có thể tìm chọn tại Di Động Xanh. Nơi này là một địa chỉ uy tín có mức giá tốt nhất và giúp bạn sở hữu ngay sản phẩm chất lượng và hợp lý. Di Động Xanh cam kết điện thoại iPhone 100% chính hãng và nguồn gốc rõ ràng. Thêm nữa còn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhân dịp cuối năm với mức giá cực tốt. 

 Trên đây là 5 mẫu iPhone giảm mạnh đón Tết năm 2024 mà Di Động Xanh chia sẻ với người yêu thích dòng iPhone của nhà Táo. Qua đó bạn sẽ chọn cho bản thân một chiếc “dế yêu” để lưu giữ lại các khoảnh khắc của bạn, gia đình dịp Tết Nguyên Đán năm nay nhé! Nếu cần thông tin, hãy truy cập vào trang web của Di Động Xanh để được tư vấn và hỗ trợ thêm.

0 bình luận

0901176222
;
;