Đà Nẵng
Icon Cart 9
Icon Locate
Đà Nẵng

Cách sử dụng 2 Zalo trên iPhone

Cách sử dụng 2 Zalo trên iPhone là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Do tính chất công việc và học tập nên mỗi cá nhân không chỉ có 1 mà còn nhiều tài khoản Zalo. Trong bài viết ngày hôm nay, Di Động Xanh sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt 2 zalo trên iPhone một cách đơn giản nhất để bạn có thể tận dụng hết được những tính năng hữu dụng trên chiếc điện thoại của mình.

Có thể cài đặt 2 zalo trên iPhone được không?

zalo tren iphone

Zalo là một ứng dụng được độc quyền phát triển và quản lý bởi công ty Vinagame. Chính vì vậy đây là một ứng dụng có tính bản quyền cao và có yêu cầu về bảo mật thông tin từ người dùng gắt gao nên việc nhiều bạn nghĩ sẽ rất khó để cài đặt 2 Zalo là điều dễ hiểu. 

Ngoài ra với hệ thống bảo mật ưu việt, Zalo là một trong những ứng dụng an toàn tuyệt đối cho người dùng. Hạn chế những nguy cơ về rò rỉ thông tin nên bạn có thể yên tâm khi lưu trữ những thông tin quan trọng. 

Vậy chúng ta có thể tải 2 Zalo trên cùng ứng dụng này hay không? Câu trả lời là hoàn toàn có thể. Bởi ngoài một ứng dụng được phát hành bởi Vinagame chúng ta còn một bản ứng dụng khác đã được Jaibreak trên website mà sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cài đặt. 

Cách sử dụng 2 Zalo trên iPhone chi tiết

Hiện tại, Zalo đang cung cấp 2 hình thức đăng nhập Zalo, đó chính là đăng nhập thông qua ứng dụng và đăng nhập thông qua website. Nhờ đó, Người dùng iPhone có thể cùng lúc cài đặt 2 Zalo trên iPhone của mình trên cùng thiết bị. Cụ thể:

Bước 1: Cài đặt tài khoản iPhone

su dung 2 zalo tren iphone

Cài đặt tài khoản iPhone.

Để có thể cài đặt 2 Zalo trên iPhone, bạn hãy tải và tạo tài khoản trước đó bằng cách tải ứng dụng Zalo thông qua App Store hoặc tải qua đường link tại đây . Sau đó bấm đăng ký tài khoản Zalo miễn phí thông qua số điện thoại cá nhân.

Bước 2: Thêm lối tắt đăng nhập vào màn hình chính

huong dan cai 2 zalo tren dien thoai

Thêm lối tắt đăng nhập vào màn hình chính

Thêm lối tắt đăng nhập Zalo vào màn hình chính sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian đăng nhập vào những lần tiếp theo. Trên trình duyệt Safare, chọn màn hình giao diện sử dụng Zalo của bạn và bấm vào biểu tượng chia sẻ như mô tả. Tiếp đến tiến hành chọn mục thêm vào màn hình chính. 

Bước 3: Cài đặt 2 Zalo trên iPhone

cach cai 2 zalo

Cài đặt 2 zalo trên iPhone

Sau khi thành công cài đặt 2 Zalo trên iPhone, giao diện app của bạn đã nằm ở màn hình chính. Khi đó bạn có thể thêm lối tắt như trong ảnh mô tả bằng nút “Thêm” ở góc phải màn hình nếu muốn. Lúc này, màn hình chính của điện thoại iPhone sẽ xuất hiện mục Zalo giúp bạn thuận tiện hơn khi đăng nhập.

Bước 4: Hoàn tất và đăng nhập

zalo iphone

Hoàn tất và đăng nhập

Sau khi đã hoàn tất các bước trên thì bạn đã có thể đăng nhập cùng lúc 2 tài khoản trên một thiết bị iPhone. Có thể thấy rằng cách tạo 2 tài khoản zalo trên iphone không hề khó đúng không nào. Chỉ cần mất một vài phút, chúng ta đã có thể giúp công việc và học tập của mình trở nên thuận tiện hơn.

>>> Xem thêm video hướng dẫn: Cách cài 2 tài khoản zalo trên một điện thoại

Ưu nhược điểm của cách sử dụng 2 Zalo trên iPhone

Mặc dù vẫn mang đến cho người dùng sự tiện dụng nhưng song song đó, thủ thuật sử dụng 2 Zalo trên iPhone vẫn có một số ưu nhược điểm phải để đến như sau:

Ưu điểm:

  • Thuận tiện trong việc truy cập, không cần phải thoát trình duyệt Zalo để đăng nhập vào một tài khoản khác nhiều lần.

  • Dễ dàng nhận thông báo của 2 tài khoản Zalo cùng một lúc, giúp bạn không bỏ lỡ những công việc quan trọng.

  • Cài đặt nhanh chóng, tiện lợi, không mất quá nhiều thời gian để có thể đăng nhập thành công cùng lúc 2 tài khoản.

  • Quản lý công việc, tác vụ thuận tiện mọi lúc mọi nơi mà không cần phải sử dụng đến Zalo trên laptop.

  • Kết nối nhanh chóng với đồng nghiệp và xử lý thông tin nhanh trong cùng một khoảng thời gian.

Nhược điểm:

Do hoạt động Zalo trên trình duyệt nên nhiều lúc thao tác của Zalo hoạt động trên này sẽ kém thuận tiện hơn. Ngoài ra, thỉnh thoảng bạn cũng có thể gặp lỗi đăng nhập, lỗi tin nhắn, không nhận được thông báo tin nhắn khi đăng nhập… Gây ra nhiều bất tiện trong công việc và học tập.

>>> Xem thêm: 

Trên đây là một số cách sử dụng 2 Zalo trên iPhone đơn giản mà chúng tôi muốn chia sẽ với các bạn. Chúc bạn áp dụng thành công và đừng quên chia sẻ những thủ thuật Zalo hay của Di động xanh đến với bạn bè, người thân của mình nếu thấy hữu ích nhé!

0 bình luận

0901176222
;
;