Đà Nẵng
Icon Cart 9
Icon Locate
Đà Nẵng

Bí quyết giúp bạn biết cách sắp xếp các ứng dụng trên iPhone đẹp

Hiện nay, có rất nhiều bạn trẻ khi sở hữu cho mình một chiếc iPhone hiện đại nhưng lại không biết cách sắp xếp các ứng dụng trên iPhone đẹp. Biết được thực trạng đó, chúng mình đã lên một bài viết để chia sẻ cho các bạn những bí quyết hay nhất. Hãy đọc nó ngay sau đây nhé. 

Tại sao nên biết cách sắp xếp ứng dụng trên iPhone đẹp

iPhone luôn được rất nhiều thế hệ các bạn trẻ ưa chuộng và sở hữu nó. Người cầm trên tay chiếc iPhone thì luôn toát lên vẻ sang trọng và quý phái hơn cả. 

Và tất nhiên, khi cầm trên tay những chiếc iPhone như vậy, các bạn rất muốn tân trang, trang trí cho các em nó một cách đẹp nhất từ trong ra ngoài. Vì vậy, bên cạnh vẻ ngoài với những chiếc ốp lưng xinh thì cách sắp trên các ứng dụng trên iPhone đẹp cũng vô cùng quan trọng. 

Tai sao nen biet cach sap xep cac ung dung tren iPhone dep

Tại sao nên biết cách sắp xếp ứng dụng trên iphone đẹp

Việc sắp xếp ứng dụng trên màn hình iPhone không chỉ giúp dế yêu của bạn trở nên bắt mắt với tính thấm mỹ cao mà nó còn có vai trò rất lớn trong việc giúp bạn sắp xếp các danh mục, công việc hiệu quả, khoa học, giảm thời gian và công sức tìm kiếm. 

Tuy nhiên, quá trình sắp xếp ấy không phải là một quá trình hay trải nghiệm thú vị gì. Khi có sẵn ý tưởng trong đầu rồi thì cũng chưa chắc chiếc iPhone của bạn có thể trở nên gọn gàng và hấp dẫn được. 

Vì vậy, Di Động Xanh muốn chia sẻ với các bạn những bí quyết hay nhất để từ đó các bạn có thể biết cách sắp xếp màn hình iPhone đẹp và thu hút. 

Cách sắp xếp các ứng dụng trên màn hình iPhone đẹp

Để sử dụng được các mẹo hay ho ấy thì trước hết, bạn cần nắm rõ cho mình những thao tác đơn giản để có thể di chuyển ứng dụng trong các thư mục. 

cach sap xep cac ung dung tren iPhone dep

Cách sắp xếp các ứng dụng trên màn hình iPhone

Cách tạo một thư mục

Tạo một thư mục sẽ bao gồm các bước đơn giản sau: 

  • Bước 1: Nhấn giữ màn hình chính đến khi tất cả các ứng dụng có trong điện thoại rung lắc.
  • Bước 2: Tạo một thư mục mới bằng cách kéo một ứng dụng đè lên một ứng khác.
  • Bước 3: Lúc này một thư mục gồm hai ứng dụng đã được tạo thành. Bạn có thể thêm một hoặc nhiều ứng dụng khác vào nữa. 
  • Bước 4: Tiến hành đổi tên thư mục để giúp dễ nhớ hơn bằng cách nhấn giữ thư mục, ấn vào mục đổi tên và đặt tên theo ý thích của bạn. 
  • Bước 5: Ấn vào mục “xong” và chạm vào màn hình chính hai lần là bạn đã có thể tự tạo một thư mục là có thể hoàn thành cách gom các ứng dụng trên iPhone. 

Cách cách sắp xếp ứng dụng trên iPhone trong thư mục ra màn hình chính

Cách để thực hiện những thao tác này cũng vô cùng đơn giản. 

  • Bước 1: Ấn vào thư mục có ứng dụng bạn muốn sắp xếp trên iPhone.
  • Bước 2: Nhấn giữ cho đến khi màn hình rung lắc.
  • Bước 3: Kéo ứng dụng cần di chuyển ra khỏi thư mục, đưa ra vị trí ở màn hình mà bạn muốn. 

>>> Xem thêm: 2 cách khôi phục ứng dụng đã xóa trên iphone siêu đơn giản

Bí quyết làm nên cách sắp xếp các ứng dụng trên iPhone đẹp 

Chúng mình sẽ chỉ các bạn những bí quyết sắp xếp ứng dụng trên iphone đẹp mà các bạn dễ dàng áp dụng được nhất.

Sắp xếp thư mục cùng chung loại ứng dụng

Trong mỗi chiếc iPhone chắc chắn sẽ có rất nhiều loại ứng dụng có cùng chung một loại. Với cách gom các ứng dụng trên iPhone này sẽ hướng dẫn bạn xếp những ứng dụng cùng loại vào chung một thư mục. Ví dụ như các ứng dụng Facebook, Instagram, Tiktok thì bạn có thể đưa chúng vào cùng chung một thư mục là Mạng xã hội. 

cach sap xep cac ung dung tren iPhone dep

Cách sắp xếp màn hình iphone đẹp theo loại ứng dụng

Việc sắp xếp các ứng dụng theo loại vào một thư mục ấy sẽ giúp bạn rất nhiều khi sử dụng chiếc iPhone của mình. Bởi nó sẽ giúp bạn làm việc nhanh, khoa học và hiệu quả hơn rất nhiều. 

Vậy nên nếu chiếc điện thoại của bạn còn lộn xộn thì hãy sử dụng cách gom các ứng dụng trên iPhone này nhé. 

Đưa các ứng dụng lên thường xuyên sử dụng lên đầu

Đây cũng là một trong những cách sắp xếp ứng dụng trên iPhone đẹp mà mọi người thường xuyên sử dụng. Bởi trên mỗi chiếc điện thoại có rất nhiều ứng dụng, nhưng không phải lúc nào chúng ta cũng dùng hết và thường xuyên những ứng dụng ấy được. 

Mà ngược lại, sẽ có ứng dụng chúng ta dùng với tần suất lớn, cũng sẽ có những ứng dụng ít khi được truy cập. 

Hãy sắp xếp để đưa các ứng dụng bạn dùng hằng ngày, thường xuyên lên màn hình chính của điện thoại, khi đó chúng ta sẽ không mất thời tìm kiếm mà lại dễ dàng truy cập. 

Sắp xếp các ứng dụng cùng màu sắc vào chung thư mục

Với những ai ưa thích sự hoàn hảo và đa dạng của màu sắc, thì cách sắp xếp màn hình iPhone đẹp này dường như là sự lựa chọn số một. Đưa các ứng dụng có logo được thiết kế chung màu sắc vào một thư mục. Từ đó, nếu muốn truy cập ứng dụng nào, bạn chỉ cần nhớ màu sắc và chọn thư mục màu ấy là được. 

Sap xep cac ung dung cung mau sac

Cách gom các ứng dụng trên iPhone vào chung thư mục

Chiếc iPhone của bạn cũng sẽ trông bắt mắt hơn với cách gom các ứng dụng trên iPhone này. Vì vậy, nếu chưa có ý tưởng gì với để sắp xếp các ứng dụng trên iPhone sao cho đẹp thì bạn nên thử nhé. 

Sắp xếp ứng dụng trên iPhone theo thói quen cầm điện thoại của tay bạn

Cách này nghe có vẻ khó hiểu và xa lạ, nhưng hãy thử tưởng tượng nhé. Chẳng hạn như khi bạn thường xuyên truy cập ứng dụng message, hãy đặt nó bên phải màn hình chính thì sẽ rất thuận tiện. 

Sap xep cac ung dung theo thoi quen cam dien thoai

Sắp xếp ứng dụng trên iPhone theo thói quen cầm điện thoại của tay bạn

Với cách sắp xếp màn hình iPhone đẹp có tính toàn này thì bạn sẽ thấy nó thuận tiện hơn rất nhiều, có khi nếu nhắm mắt bạn cũng có thể mở được ứng dụng đó dễ dàng. 

Như vậy, Di động xanh đã chia sẻ cho các bạn những bí quyết “xịn sò” nhất để có được cách sắp xếp các ứng dụng trên iPhone đẹp. Vì vậy, hy vọng các bạn có thể áp dụng ngay cho chiếc điện thoại thân yêu của mình nhé.

>>> Xem thêm: Chỉ bạn cách tắt tự cập nhật ứng dụng trên iphone cực dễ

0 bình luận

0901176222
;
;