Đà Nẵng
Icon Cart 9
Icon Locate
Đà Nẵng

Các ứng dụng sửa ảnh cho iPhone siêu đỉnh miễn phí 2022

Camera của thiết bị iOS luôn được đánh giá cao bởi khả năng chụp ảnh sắc nét và vô cùng ấn tượng. Nhưng để bức ảnh trông tuyệt đẹp và lung linh hơn thì không thể nào thiếu đi các ứng dụng sửa ảnh cho iPhone được. Cùng Di động xanh khám phá ngay những ứng dụng sửa ảnh dành cho điện thoại iPhone đỉnh nhất mà bạn không thể bỏ qua sau đây nhé!

Lợi ích khi sử dụng các ứng dụng sửa ảnh cho iPhone

Tac dung cua cac ung dung sua anh tren iphone

Lợi ích của các ứng dụng sửa ảnh trên iPhone

Các ứng dụng chỉnh sửa ảnh dường như quá quen thuộc với những ai đam mê và yêu thích chụp ảnh. Việc sử dụng các ứng dụng sửa ảnh cho iPhone đem lại những lợi ích như sau:

  • Thể hiện cá tính bản thân qua từng bức ảnh
  • Chỉnh sửa và cắt ghép ảnh dễ dàng hơn trên điện thoại iPhone
  • Đa dạng hiệu ứng, Filter cho bạn thỏa thích chỉnh sửa
  • Khắc phục được những khuyết điểm trên gương mặt hay những chi tiết mà bạn chưa hài lòng trong bức ảnh.
  • Nâng cao chất lượng hình ảnh từ thấp đến cao

Nhờ các ứng dụng, phần mềm chỉnh màu ảnh cho iPhone mà bức ảnh của bạn sẽ thêm phần sinh động và lung linh hơn.

Các ứng dụng sửa ảnh dành cho điện thoại iPhone

Dưới đây là top 9 ứng dụng chỉnh sửa ảnh cho iPhone miễn phí và hot nhất hiện nay. Cùng didongxanh.com.vn tìm hiểu để lựa chọn ứng dụng phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình nhé.

1. Snapseed 

snapseed - phan mem chinh sua anh tren iphone

Snapseed - Phần mềm chỉnh màu ảnh cho iPhone

Snapseed là ứng dụng được nhiều người dùng trên cả thiết bị iOS hay Android ưa chuộng nhất hiện nay. Đây được xem là công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp và mạnh mẽ nhất trên điện thoại iPhone.

Với giao diện vô cùng trực quan, cách sử dụng đơn giản, thuận tiện cho quá trình chỉnh sửa ảnh mà bất cứ ai cũng có thể làm được. Sau khi thực hiện sửa ảnh bằng Snapseed, chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ với khả năng chuyển đổi từ một bức ảnh bình thường trở thành một bức ảnh tuyệt đẹp vượt ngoài mong đợi của bạn.

chỉnh mau snapseed - phan mem chinh sua anh tren iphone

Phần mềm chỉnh màu ảnh trên iPhone

Không những vậy, ứng dụng này còn hỗ trợ tính năng cân bằng ánh sáng, chỉnh sửa khuôn mặt chuyên nghiệp và có thể thay đổi tone màu của ảnh dễ dàng. Tính năng xóa bỏ những chi tiết dư thừa giúp bức hình thay đổi theo ý bạn thích mà vẫn đảm bảo được sự hài hòa. Ngoài ra, bạn cũng có thể chèn thêm một vài văn bản hay khung hình để bức ảnh thêm phần ấn tượng.

Đặc biệt, Snapseed còn có các công cụ chỉnh sửa tuyệt vời khác để bạn có thể lựa chọn từ cơ bản đến nâng cao như: thay đổi bối cảnh; thêm màu chọn lọc; HDR hay các tùy chọn và bộ lọc đơn sắc mở rộng khác.

2. VSCO

VSCO - phan mem chinh sua anh tren iphone

VSCO - Phần mềm chỉnh màu ảnh cho iPhone

VSCO là ứng dụng được phát triển bởi Visual Supply. Ứng dụng dùng để thay thế các ứng dụng chụp thông thường cho phép người dùng iPhone điều chỉnh độ nghiêng, lấy nét, hay độ sáng cho bức ảnh,.. Bạn có thể lựa chọn đa dạng các bộ lọc mà mình yêu thích hay crop, điều chỉnh các thông số EV, độ tương phản, làm nét, làm mờ nhanh chóng và dễ dàng.

Bên cạnh đó, ứng dụng này còn sở hữu bộ sưu tập các hiệu ứng ảnh vô cùng đẹp mắt, bộ lọc màu ấn tượng ,..VSCO chắc chắn sẽ sự lựa chọn hoàn hảo mang đến cho bạn những bức hình lung linh và tuyệt vời nhất.

3. SKRWT

SKRWT - phan mem chinh sua anh tren iphone

SKRWT - Phần mềm chỉnh màu ảnh cho iPhone

Một ứng dụng chỉnh ảnh chuyên nghiệp mà bạn không thể bỏ qua đó là SKRWT. Ứng dụng này giúp bạn chỉnh sửa góc nhìn của bức ảnh cho đến khi bạn ưng ý nhất. Đối với những góc nhìn của vật thể không như bạn mong muốn thì SKRWT sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để khắc phục những điểm trừ trên bức ảnh của bạn.

4. Color Pop Effects 

Color Pop Effect - phan mem chinh sua anh tren iphone

Color Pop Effects - Phần mềm chỉnh màu ảnh cho iPhone

Color Pop Effects là một trong các ứng dụng sửa ảnh cho iPhone được đánh giá cao bởi tính năng chỉnh sửa màu sắc của bức ảnh theo ý thích của bạn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn những bức ảnh cục bộ để bức ảnh tăng tính sinh động và nổi bật hơn.

5. Airbrush

Airbrush - phan mem chinh sua anh tren iphone

Airbrush - Phần mềm chỉnh màu ảnh cho iPhone

Nếu bạn là một tín đồ thích Selfie thì chắc chắn không thể thiếu phần mềm chỉnh màu ảnh cho iPhone có tên là AirBrush. Với một ứng dụng giúp khuôn mặt bạn luôn rạng rỡ dù để mặt mộc vẫn trông như được trang điểm kỹ lưỡng. Những khuyết điểm trên khuôn mặt cũng được che đi một cách hoàn mỹ. Chỉ với vài thao tác cơ bản, bất kể là quầng thâm hay mụn trên gương mặt đều sẽ không còn là vật cản trong bức ảnh đẹp bạn nữa.

6. Lens Distortions 

Lens Distortion - phan mem chinh sua anh tren iphone

Lens Distortions - Phần mềm chỉnh màu ảnh cho iPhone

Lens Distortions là ứng dụng mô phỏng được những hiệu ứng thời tiết và ánh sáng. Ứng dụng này hỗ trợ đầy đủ các công cụ chỉnh sửa hình ảnh cơ bản phù hợp cho những người mới bắt đầu chỉnh ảnh. Bên cạnh đó, các layer trong ứng dụng giúp phối hợp với những hiệu ứng lại với nhau tạo ra những bức hình độc đáo và mới lạ.  

Ngoài ra, bạn có thể điều chỉnh vị trí, cường độ ánh sáng và tỷ lệ của các hiệu ứng phù hợp nhất với bức hình của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn mở khóa nhiều hiệu ứng và bộ lọc trong ứng dụng này thì cần phải đăng ký trả phí. 

7. Lightroom

Lightroom

Lightroom - Phần mềm chỉnh màu ảnh cho iPhone

Đây là ứng dụng chỉnh ảnh được rất nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay. Bên cạnh sở hữu nhiều tính năng độc đáo, giúp bạn hô biến nhanh chóng những bức hình trở nên lung linh và đẹp mắt. Bạn cũng có thể quản lý và chỉnh sửa các hình ảnh thoải mái với hàng trăm bộ màu khác nhau. Bạn có thể tạo hẳn Album, tổ chức, xử lý hậu kỳ hoặc chia sẻ những bức hình tâm đắc của mình. 

8. Enlight Photofox

Enlight photofox- phan mem chinh sua anh tren iphone

Enlight Photofox - Phần mềm chỉnh màu ảnh cho iPhone

Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm chỉnh màu ảnh cho iPhone chuyên nghiệp thì Enlight Photofox hoàn toàn đáp ứng được và còn làm tốt hơn những gì bạn kỳ vọng nữa. Chỉ với vài thao tác trên Enlight Photofox, bạn có thể biến một bức ảnh không có điểm nhấn trở thành một tác phẩm nghệ thuật đầy ấn tượng.

Không chỉ đơn giản là công việc sửa ảnh, ứng dụng này còn mang đến những phần nâng cao như ứng dụng cung cấp hướng dẫn, Glitch Art trực quan tăng tính thẩm mỹ cho khung hình. 

9. Adobe Photoshop Express

adobe photoshop

Adobe Photoshop Express - Phần mềm chỉnh màu ảnh cho iPhone

Adobe Photoshop Express là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp với nhiều bộ lọc, nhãn dán độc đáo và các công cụ chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ. Ứng dụng đến từ hãng Adobe nổi tiếng về phần mềm chỉnh sửa hình ảnh hàng đầu hiện nay. Người dùng có thể thoải mái điều chỉnh mức độ sử dụng như chỉnh ánh sáng, màu sắc và các tính năng miễn phí. 

>>> Xem thêm: Top 10 ứng dụng chụp hình iPhone đẹp nhất mà bạn nên biết

Trên đây là các ứng dụng sửa ảnh cho iPhone miễn phí đỉnh nhất được nhiều người ưa thích hiện nay. Đây sẽ là những app photoshop trên iPhone dành cho tất cả những ai đã và đang muốn chỉnh sửa ảnh hướng đến sự sáng tạo cũng như chuyên nghiệp nhất trong năm 2022 và sau này nữa. Hy vọng qua bài viết này của Di động xanh, bạn đã có thêm cho mình những lựa chọn để tạo nên những bức ảnh độc đáo và ấn tượng nhất cho riêng mình nhé.

0 bình luận

0901176222
;
;