Đà Nẵng
Icon Cart 9
Icon Locate
Đà Nẵng

[BEST CHOICE] 5 Mẫu điện thoại dưới 3 triệu đáng mua nhất 2022

Hầu bao của bạn không quá lớn hay chỉ đơn giản là bạn không muốn chi một khoản tiền lớn cho những chức năng mà có lẽ bạn sẽ chẳng bao giờ cần đến, thì những chiếc điện thoại dưới 3 triệu sẽ được Di Động Xanh giới thiệu trong bài viết này chính là dành cho bạn.

Điện thoại Xiaomi Redmi 9C (3G/64GB) - Vũ khí khủng dưới 3 triệu của Xiaomi

Hiện nay tại Di Động Xanh đang cung cấp mẫu Xiaomi Redmi 9C (3G/64GB) với mức giá thực sự hấp dẫn. Cụ thể là 2.750.000 đ, đây là mức giá rất mềm so với thời điểm mới ra mắt của Redmi 9C là 3.750.000 đ. Bạn có thể tham khảo chi tiết hơn thông tin sản phẩm tại Xiaomi Redmi 9C. 

xiaomi redmi 9c di dong xanh

Hình ảnh vô cùng ấn tượng của chiếc Redmi 9C đang được bán tại DĐX

Vậy mời quý bạn đọc cùng xem, liệu chỉ với chưa đến 3 triệu đồng, Xiaomi đã cho chúng ta những gì trong chiếc Xiaomi Redmi 9C này:

  • Xiaomi Redmi 9C là chiếc điện thoại dưới 3 triệu thực sự nổi bật trong phân khúc với thiết kế tinh tế, sang trọng. Khách quan có thể nói rằng, chiếc Redmi 9C khoác lên mình một ngôn ngữ thiết kế hơi cũ một chút vào thời điểm hiện tại năm 2022 nhưng lại khá sang và trang nhã.

xiaomi redmi 9c di dong xanh 2

Redmi 9C - Câu trả lời cho: dưới 3 triệu nên mua điện thoại gì 2022?

Với thiết kế an toàn này, chiếc Redmi 9C hoàn toàn phù hợp với đại đa số đối tượng người dùng phổ thông. Lưng Redmi 9C làm từ nhựa Polycarbonate cao cấp, giúp máy chống chịu va đập tốt, bền bỉ cùng khả năng cầm nắm nhẹ nhàng, chắc chắn, êm tay.

  • Với kích thước 6,53 inches, màn hình của Redmi 9C - chiếc điện thoại dưới 3 triệu - sẽ cho người dùng có được một không gian trải nghiệm nhìn khá rộng và thoải mái. Độ phân giải HD+ trên tấm nền IPS LCD, mang tới chất lượng hiển thị sắc nét, ấn tượng và tuyệt vời nhất trong phân khúc giá rẻ.
  • Có thể nói rằng Xiaomi đã rất thoáng tay khi chỉ với hầu bao chưa tới 3 triệu nhưng vẫn sẵn sàng trang bị con chip mạnh mẽ Helio G35 với viên pin dung lượng khủng 5000mAh (sạc 10W) cùng Ram 3GB.

xiaomi redmi 9c di dong xanh 3

Hiệu năng ấn tượng trên chiếc điện thoại giá rẻ - Redmi 9C

Chắc chắn với hiệu năng này, người dùng sẽ có thể dễ dàng xử lý tốt các tác vụ thông thường ngay cả việc chơi games mức trung bình mà khó hãng nào làm được ở tầm giá điện thoại dưới 3 triệu.

  • Bộ 3 camera AI chất lượng cao cho Xiaomi Redmi 9C khả năng nhiếp ảnh, quay phim tốt.

Mang cả thế giới vào điện thoại bạn với Camera Redmi 9C

  • Khi mua Redmi 9C chính hãng từ Di Động Xanh, bạn sẽ được sở hữu hộp đầy đủ phụ kiện gồm máy, HDSD, que chọc sim, Cáp và củ sạc đây chắc chắn là điều mà ngay cả nhiều chiếc Flagship hiện nay cũng không có được.

Tuy nhiên, vẫn có điểm hạn chế nhỏ trên chiếc Redmi 9C này đó là với viên pin dung lượng khủng của mình, Xiaomi chỉ trang bị cho chiếc điện thoại dưới 3 triệu này khả năng sạc 10W chưa đạt chuẩn sạc nhanh, vì vậy bạn sẽ cần rất nhiều thời gian để sạc đầy pin cho chiếc Redmi 9C.

Tổng kết: Chỉ với chưa đến 3 triệu nhưng với những giá trị mà chiếc Xiaomi Redmi 9C đang sở hữu thì đây chắc chắn là chiếc điện thoại vô cùng xứng đáng cho người dùng chi hầu bao để sở hữu.

iPhone 6 64gb Quốc tế - Chiếc điện thoại dưới 3 triệu vô đối của Apple

Nhắc đến iPhone 6, có lẽ Di Động Xanh không cần dùng quá nhiều từ ngữ. Bởi bản thân chiếc điện thoại dưới 3 triệu này vốn đã từng là một huyền thoại và tới tận hôm nay, kỷ lục doanh số của Apple đến từ iPhone 6 vẫn là một tượng đài mà dù sau rất nhiều năm vẫn chưa chiếc SmartPhone nào có thể phá vỡ.

dien thoai duoi 3 trieu

Huyền thoại iPhone hiện đang được bán tại DĐX với giá cực hấp dẫn

Nhưng liệu tới thời điểm năm 2022 thì liệu với mức giá gần 3 triệu, thì iPhone 6 64GB còn có đáng mua không? Mời quý bạn đọc cùng tham khảo qua phân tích từ trải nghiệm thực tế sau đây:

  • Về mức giá chắc chắn đây là điều đầu tiên người dùng quan tâm, chỉ với 2.750.000 đ là bạn đã có thể sở hữu siêu phẩm vang danh một thời tại Di Động Xanh iPhone 6.
  • Về hiệu năng đang là vấn đề khá nhiều khách hàng chú ý đến sau khoảng 8 năm từ ngày ra mắt. Con chip A9 với 2 nhân cùng với 64-bit của iPhone 6 dễ dàng xử lý mượt mà và cực kỳ ổn định các tác vụ thông thường trừ khi các bạn sử dụng máy để chơi những tựa game ở mức Setting đồ họa quá cao.

Nhìn sang những mẫu SmartPhone cùng giá vừa ra, chắc chắn hiệu năng hiện tại của iPhone 6 có thể dễ dàng đánh bẹp mọi đối thủ trong phân khúc điện thoại dưới 3 triệu.

  • Thiết kế mang tính cách mạng của iPhone 6 ở năm 2022 vẫn thực sự rất sang trọng và tinh tế. Phím Home huyền thoại thực sự rất nhạy và là điểm cộng rất lớn trong thời điểm mọi người đều phải mang khẩu trang gần như là mọi lúc.

dien thoai duoi 3 trieu iphone

Thiết kế huyền thoại của iPhone 6 vẫn luôn thu hút ánh nhìn của mọi người

  • Camera của iPhone 6 có khả năng lấy nét tự động (Focus Pixels) và ổn định quang học hình ảnh cho những bức ảnh cùng những thước phim vô cùng ấn tượng mà những chiếc SmartPhone cùng tầm giá với 2,3 camera và thông số khủng cũng không thể làm được.

iphone 6 di dong xanh

Camera “nhỏ nhưng có võ” iPhone 6 bắt trọn mọi khoảnh khắc của bạn

  • Màn hình của iPhone 6 Plus sở hữu độ phân giải 1080p và mật độ điểm ảnh cán mốc 401 ppi, giúp cho toàn bộ hiển thị trên khung hình được rõ nét, ổn định và chất lượng tuyệt vời.

Song pin không phải là lợi thế của iPhone 6 khi dung lượng khá nhỏ và không được trang bị khả năng sạc nhanh.

dien thoai duoi 3 trieu di dong xanh

iPhone 6 - chiếc điện thoại dưới 3 triệu tốt nhất 2022

Tổng kết: Vậy nếu bạn đang tìm cho mình chiếc điện thoại dưới 3 triệu nhưng phải sang và có logo nhà táo cùng những trải nghiệm mượt mà, ổn định và đồng đều về mọi mặt thì iPhone 6 chính là chiếc điện thoại dưới 3 triệu tốt nhất 2022.

>>> Xem thêm: Iphone 6 gặp lỗi dung lượng Iphone đầy khắc phục như thế nào?

Samsung Galaxy A03 - Điện thoại dưới 3 triệu vô cùng ấn tượng

Như tất cả những sản phẩm trên thị trường, không có sản phẩm nào hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu vừa ngon - vừa bổ - lại vừa rẻ. Vì thế, để một chiếc SmartPhone đáp ứng tốt yêu cầu này thì sẽ phải hy sinh một hay vài yếu tố khác. 

dien thoai duoi 3 trieu samsung

Galaxy A03 ứng cử viên hàng đầu cho chiếc SmartPhone dưới 3 triệu

Tuy nhiên, với chiến binh Galaxy A03 đến từ nhà Samsung thì các yếu tố này đã được nhà “Sung” cân bằng khá hoàn hảo và trở thành cái tên sừng sỏ đáng mua nhất trong phân khúc điện thoại dưới 3 triệu năm 2022 mà người dùng nên quan tâm.

Và mời bạn cùng Di Động Xanh xem liệu Samsung đã tạo nên sự cân bằng ấy trên Samsung Galaxy A03 như thế nào nhé:

  • Về giá thành: Galaxy A03 hiện đang được bán với mức giá 2.690.000 đ là mức giá rất cạnh tranh so với các mẫu SmartPhone khác. Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu SmartPhone của nhà “Sung” tại của Di Động Xanh.
  • Với chỉ chưa tới 3 triệu đồng bạn sẽ được sở hữu sản phẩm của Samsung vốn được biết đến bởi giá thành hợp lý cùng chất lượng sản phẩm tốt. Với thiết kế bằng nhựa nguyên khối cùng mặt lưng nhám sần vô cùng sạch sẽ, ít bám mồ hôi, vân tay và cảm giác cầm nắm rất đầm tay, dễ chịu.

dien thoai duoi 3 trieu samsung 2

Samsung Galaxy A03 mang thiết kế cao cấp lên một chiếc máy giá rẻ

3 lựa chọn màu sắc đen, đỏ, xanh cùng với đường bo viền tinh tế, cụm camera kép làm tương đối giống những chiếc Flagship của Apple như iPhone 11, 12 tạo nên tổng thể máy rất đẹp và sang trọng dù mức giá điện thoại dưới 3 triệu.

  • Màn hình 6,5 inches trên Galaxy A03 tương đối lớn cùng độ phân giải HD+, tỷ lệ 20:9 hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm thị giác vô cùng ấn tượng.
  • Galaxy A03 sở hữu con chip T606 cùng Ram 3GB, Rom 32GB chắc chắn sẽ cho phép người dùng những trải nghiệm ứng dụng cơ bản vô cùng mượt mà.

dien thoai duoi 3 trieu choi game

Hiệu năng ổn định cho ngay cả khi chơi game trên Galaxy A03

  • Cụm Camera kép của Galaxy A3 cho phép chụp những bức ảnh sinh động nhất với camera kép độc đáo với khả năng zoom số khá ấn tượng.

dien thoai duoi 3 trieu chup hinh

Cụm camera kép cho chất lượng ảnh vô cùng ấn tượng của Galaxy A03

  • Pin khủng lên đến 5000mAh, người dùng Galaxy A03 có thể yên tâm sử dụng điện thoại trong khoảng thời gian dài mà không lo gián đoạn bởi vấn đề Pin đến công việc của mình.

Nhưng với việc trang bị viên pin cao nhưng không hỗ trợ sạc nhanh sẽ là điểm hạn chế cho chiếc máy khi người dùng Galaxy A03 sẽ cần khá nhiều thời gian để sạc đầy viên pin của máy. Và thiết kế cằm khá dày gây mất cân đối cũng là khuyết điểm nhẹ của chiếc Galaxy A03.

Tổng kết: Chỉ gần 3 triệu đồng, bạn đã hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc SmartPhone cùng những thông số khá ấn tượng đến từ hãng điện thoại lớn như Samsung. Vì vậy, Samsung Galaxy A03 chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho câu hỏi: tầm giá 3 triệu nên mua điện thoại nào?

Hy vọng sau bài viết của Di Động Xanh, quý bạn đọc đã có câu trả lời cho mình khi quyết định mua điện thoại dưới 3 triệu đồng tốt nhất để sử dụng lâu dài. Đừng quên, ngoài những siêu phẩm iPhone và các dòng smartphone kể trên, tại các cửa hàng của Di Động Xanh hiện đang cung cấp rất nhiều sản phẩm công nghệ chính hãng khác đang chờ bạn khám phá.

0 bình luận

0901176222
;
;